Giám sát kinh doanh khu vực
01/2018 -
Hiện Tại
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ quản lý cửa hành
- Lên kế hoạch kinh doanh hàng tháng và điều chỉnh kế hoạch phụ thuộc vào tình hình thị trường.
- Tham mưu cho mọi vấn đề xảy ra tại Khu vực
- Giữ gìn hình ảnh, vệ sinh các chi nhánh, đảm bảo việc thực hiện nội quy, quy trình của các nhân sự tại các chi nhánh.
- Liên hệ với các đối tác hãng, đối tác tài chính để làm hoạt náo và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng với phạm vi trên toàn khu vực.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp đến cấp trên.(RSM)
- Xử lý các vấn đề phát sinh cho nhân viên tại Khu vực, giải quyết các thắc mắc về lương, về vấn đề hoạt động kinh doanh,…tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của khu vực, nhận chỉ tiêu hàng tháng từ BOD và phân bổ hợp lý cho các Shop trong khu vực.
Quản lý kinh doanh khu vực
03/2016 -
12/2017
- Tuyển dụng, đào tạo và định hướng các giám sát kinh doanh khu vực.
- Mở rộng các Brading shop và các điểm bán
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi đến đội ngũ Giám sát bán hàng và liên tục kiểm tra chương trình cũng như kết quả mà chương trình khuyến mãi đang chạy mang lại.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi đến cấp trên và phòng marketing, phòng R&D để phát triển sản phẩm.
- Thực hiện PNL (Profit and Loss) của khu vực và có kế hoạch để xử lý các vấn đề khó khan đang gặp phải.
- Tạo mối quan hệ tốt với điểm bán, các cửa hàng Branding shop để tạo mối quan hệ tốt, thúc đẩy doanh số bán hàng, xử lý các vấn đề mà cửa hàng gặp phải,….
- Hỗ trợ Giám sát bán hàng xử lý các vấn đề trong công việc khi đi tuyến.
- Quản lý tài chính, công nợ của các Giám sát bán hàng,….
- Hỗ trợ thông báo về IT các điểm có mạng yếu hoặc sóng không ổn định
- Đưa ra các gói cước để các Giám sát bán hàng làm SIM cho khu vực mình thật hợp lý để mang lại lợi nhuận cho khu vực.
Quản lý/ Quản lý Cao Cấp
10/2014 -
03/2016
- Đào tạo và huấn luyên nhân viên theo quy định, quy trình của Công ty
- Lên kế hoạch kinh doanh hàng tháng và điều chỉnh kế hoạch phụ thuộc vào tình hình thị trường.
- Tham mưu cho mọi vấn đề xảy ra tại chi nhánh
- Giữ gìn hình ảnh, vệ sinh siêu thị, đảm bảo việc thực hiện nội quy, quy trình của các nhân sự tại siêu thị
- Liên hệ với các đối tác hãng, đối tác tài chính để làm hoạt náo và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp đến cấp trên.
Cửa hàng trưởng
02/2012 -
10/2014
- Tuyển dụng, đào tạo và định hướng nhân viên theo quy trình, quy định của công ty.
- Lên kế hoạch kinh doanh cho mỗi tháng và dựa vào tình kình kinh doanh để thay đổi cho phù hợp.
- Làm PNL (Profit and Loss), MBR (Monthly Bussiness Review) mỗi tháng để xem lại kết quả kinh doanh của tháng trước và báo cáo đến cấp trên.
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn ở trong điều kiện đủ tốt để sẵn sàng nấu và phục vụ khách hàng
- Lên kế hoạch thị trường, Marketing cho cả team
- Lên kế hoạch Team Building và trình lên cấp trên duyệt để gắn chặt tinh thần đoàn kết của Team và rèn luyện tinh thần Teamwork.