#16983 Mẫu CV Housekeeping Manager or            Assistant Housekeeping Manager thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

08 Phố Lưu Di Nhi, Phường Nghiêm, Huyện 91 Bình Thuận

[123job protected]

[123job protected]

07-01-2004

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

-I have heard that you are seeking candidates to fill up vacancies in the hotel. Therefore, I would like to take this opportunity to apply for the position of Manager Housekeeper. which I believe that I can cover well with my knowledge and skills for 5 years experience in the tourism field.I am a self-motivated and hard working person who is seeking opportunity to work for an international company specialized in Hospitality Management industry.
-My working experience time from 2012 till now in tourism had given me proven qualifications in handling situation/ problem in efficient way and confidence in meeting requirement of the new job.
-I have very high sense of priority, responsibility in work as well ability to adapt to new working environment.
-I do hope to have a chance to meet you for an interview. I can be reached at my cell phone: 0905948658 or at my personal email address: phongvehoaivu @gmail.com
-I enclose hereby my resume for your kind reference.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Vận hành Nhà máy Thủy Điện 07/2008 - 05/2009

  • CDDL Miền Trung
  • Tốt nghiệp loại Trung Bình Khá

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Supervisor Housekeeping 03/2016 - Hiện tại

? JOB SCOPE· PHAM VI CÔNG VIỆC· -Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook· -Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên.
-Greet and welcome the guest warmly and efficiently.
-Chào đón khách một cách nồng nhiệt.
-To be responsible for all aspect of guest's satisfaction in working area.
-Chịu khách nhiệm về những vấn về liên quan đến sự hài lòng của khách tại khu vực phụ trách.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook
-Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên.
-Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance in areas of responsibility.
-Phấn đấu để cải tiến liên tục của khách và nhân viên hài lòng và tối đa hóa hiệu quả hoạt động tài chính trong khu vực trách nhiệm.
-Be in charge of the maintenance of all equipment and material in his work area.
-Chịu trách nhiệm bảo quản các thiết bị, vật dụng tại khu vực làm việc.
-Assist the Leisure manager in maintenance a high level of safety in his area.
-Hỗ trợ trưởng bộ phận đảm bảo an toàn tại nơi làm việc.

Room Attendant, Minibar Attendant 03/2012 - 10/2013

? JOB SCOPE· PHAM VI CÔNG VIỆC
-Welcome & meet guests
-Chào đón, gặp gỡ khách hàng.
-Treat guest with courtesy.
-Đối xử với khách một cách nhã nhặn, lịch sự.
-Apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel.
-Tuân thủ nghiêm chỉnh những chính sách, nội quy và quy trình làm việc của khách sạn.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-To always greet our guest with a sincere warmth feeling and make them feel welcome· around your area without making the guest feeling rejected or not important.
-Luôn chào khách với thái độ thân thiện, mang lại cho khách cảm giác được chào đón · tại khu vực phụ trách, tránh những trường hợp khiến khách có cảm giác bị từ chối hoặc · không quan trọng.
-Make sure all tasks given by the direct supervisor are accomplished according to the· standards of quality and presentation.
-Đảm bảo hoàn thành đúng những công việc cấp trên giao phó theo đúng tiêu chuẩn· chất lượng dịch vụ· -Handle the request of the guest efficiently.
-Giải quyết yêu cầu của khách một cách hiệu quả.
-Participate in all training programs provided by the Housekeeping manager.
-Tham gia vào các khóa đào tạo mà trưởng bộ phận tổ chức.
-Stay well groom as per procedures.
-Duy trì tác phong tốt, đúng tiêu chuẩn.
-Observe the cleanliness and hygiene of his work area at all times.
-Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ.
-Perform other duties as maybe assigned.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp trên giao phó

Supervisor Housekeeping 10/2013 - 10/2015

? JOB SCOPE· PHAM VI CÔNG VIỆC
-Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook
-Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên
-Greet and welcome the guest warmly and efficiently
-Chào đón khách một cách nồng nhiệt.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-Follow all required information to ensure that the guest has a pleasant stay.
-Tuân thủ mọi thông tin theo yêu cầu để đảm bảo khách có kỳ nghỉ thoải mái.
-Perform other duties as maybe assigned.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
-Control staff, cleanliness and grooming, uniforms, timeliness, and job performance
- Kiểm tra nhân viên về vệ sinh, tác phong, đồng phục, giờ giấc và công việc được giao.
-To adhere to the established programs and duty timetables, ensuring they are carried out as planned
-Tham gia các chương trình đạo tạo đã lên lịch, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
-Administers daily and weekly schedules, special events, / events and assignment
-Giám sát công việc hàng ngày, hàng tuần, các sự kiện đặc biệt được giao.
-To prepare staff schedule, assign duties accordingly and present to superior for approval
-Lên lịch làm việc cho nhân viên, phân công công việc cho nhân viên và được thay mặt cấp trên ra quyết định
-Transmit his knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary.
-Truyền đạt kiến thức cho nhân viện để cải thiện năng suất làm việc là điều chỉnh nếu cần thiết.
-Control & apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel
-Kiểm soát, áp dụng một cách nghiêm khắc các chính sách, nội quy và quy trình của khách sạn

Supervisor Housekeeping 11/2015 - 03/2016

? JOB SCOPE· PHAM VI CÔNG VIỆC
-Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook
-Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên
-Greet and welcome the guest warmly and efficiently.
-Chào đón khách một cách nồng nhiệt.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-Apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel.
-Tuân thủ nghiêm chỉnh những chính sách, nội quy và quy trình làm việc của khách sạn.
-Be in charge of the maintenance of all equipment and material in work area.
-Chịu trách nhiệm bảo quản các thiết bị, vật dụng tại khu vực làm việc.
-To be polite and professional in any situation where the image or regulation of the resort is represented.
-Phải lịch sự và tỏ ra chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
-Perform other duties as maybe assigned.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
-Control staff, cleanliness and grooming, uniforms, timeliness, and job performance
-Kiểm tra nhân viên về vệ sinh, tác phong, đồng phục, giờ giấc và công việc được giao.
-Administers daily and weekly schedules, special events, / events and assignment
-Giám sát công việc hàng ngày, hàng tuần, các sự kiện đặc biệt được giao.
-To prepare staff schedule, assign duties accordingly and present to superior for approval
-Lên lịch làm việc cho nhân viên, phân công công việc cho nhân viên và được thay mặt cấp trên ra quyết định
-Transmit his knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary.
-Truyền đạt kiến thức cho nhân viện để cải thiện năng suất làm việc là điều chỉnh nếu cần thiết.
-Control & apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel.
-Kiểm soát, áp dụng một cách nghiêm khắc các chính sách, nội quy và quy trình của khách.

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

PHP

HTML

CSS

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • Chứng chỉ B Anh văn
  • Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn như Smile
  • Chứng chỉ Nghiệp vụ buồng phòng theo tiêu chuẩn VTOS
  • Chứng chỉ kỹ năng quản lý bộ phần buồng phòng theo tiêu chuẩn VTOS

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

CLB KẾT NỐI TRÁI TIM 10/2015 - Hiện tại

Tập hợp các món quà và phân phát tới người vô gia cư.
- Chia sẻ, động viên họ vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp họ có những suy nghĩ lạc quan.

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Giải nhất tin học văn phòng 2017-10

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

- Thích xem phim, chơi thể thao đặc biệt là đá bóng .
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Housekeeping Manager or            Assistant Housekeeping Manager

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Housekeeping Manager or            Assistant Housekeeping Manager “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm . Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.