Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
08 Phố Lưu Di Nhi, Phường Nghiêm, Huyện 91 Bình Thuận
[123job protected]
[123job protected]
07-01-2004
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
-My working experience time from 2012 till now in tourism had given me proven qualifications in handling situation/ problem in efficient way and confidence in meeting requirement of the new job.
-I have very high sense of priority, responsibility in work as well ability to adapt to new working environment.
-I do hope to have a chance to meet you for an interview. I can be reached at my cell phone: 0905948658 or at my personal email address: phongvehoaivu @gmail.com
-I enclose hereby my resume for your kind reference.
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Vận hành Nhà máy Thủy Điện 07/2008 - 05/2009
- CDDL Miền Trung
- Tốt nghiệp loại Trung Bình Khá
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Supervisor Housekeeping 03/2016 - Hiện tại
-Greet and welcome the guest warmly and efficiently.
-Chào đón khách một cách nồng nhiệt.
-To be responsible for all aspect of guest's satisfaction in working area.
-Chịu khách nhiệm về những vấn về liên quan đến sự hài lòng của khách tại khu vực phụ trách.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook
-Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên.
-Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance in areas of responsibility.
-Phấn đấu để cải tiến liên tục của khách và nhân viên hài lòng và tối đa hóa hiệu quả hoạt động tài chính trong khu vực trách nhiệm.
-Be in charge of the maintenance of all equipment and material in his work area.
-Chịu trách nhiệm bảo quản các thiết bị, vật dụng tại khu vực làm việc.
-Assist the Leisure manager in maintenance a high level of safety in his area.
-Hỗ trợ trưởng bộ phận đảm bảo an toàn tại nơi làm việc.
Room Attendant, Minibar Attendant 03/2012 - 10/2013
-Welcome & meet guests
-Chào đón, gặp gỡ khách hàng.
-Treat guest with courtesy.
-Đối xử với khách một cách nhã nhặn, lịch sự.
-Apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel.
-Tuân thủ nghiêm chỉnh những chính sách, nội quy và quy trình làm việc của khách sạn.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-To always greet our guest with a sincere warmth feeling and make them feel welcome· around your area without making the guest feeling rejected or not important.
-Luôn chào khách với thái độ thân thiện, mang lại cho khách cảm giác được chào đón · tại khu vực phụ trách, tránh những trường hợp khiến khách có cảm giác bị từ chối hoặc · không quan trọng.
-Make sure all tasks given by the direct supervisor are accomplished according to the· standards of quality and presentation.
-Đảm bảo hoàn thành đúng những công việc cấp trên giao phó theo đúng tiêu chuẩn· chất lượng dịch vụ· -Handle the request of the guest efficiently.
-Giải quyết yêu cầu của khách một cách hiệu quả.
-Participate in all training programs provided by the Housekeeping manager.
-Tham gia vào các khóa đào tạo mà trưởng bộ phận tổ chức.
-Stay well groom as per procedures.
-Duy trì tác phong tốt, đúng tiêu chuẩn.
-Observe the cleanliness and hygiene of his work area at all times.
-Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ.
-Perform other duties as maybe assigned.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp trên giao phó
Supervisor Housekeeping 10/2013 - 10/2015
-Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook
-Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên
-Greet and welcome the guest warmly and efficiently
-Chào đón khách một cách nồng nhiệt.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-Follow all required information to ensure that the guest has a pleasant stay.
-Tuân thủ mọi thông tin theo yêu cầu để đảm bảo khách có kỳ nghỉ thoải mái.
-Perform other duties as maybe assigned.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
-Control staff, cleanliness and grooming, uniforms, timeliness, and job performance
- Kiểm tra nhân viên về vệ sinh, tác phong, đồng phục, giờ giấc và công việc được giao.
-To adhere to the established programs and duty timetables, ensuring they are carried out as planned
-Tham gia các chương trình đạo tạo đã lên lịch, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
-Administers daily and weekly schedules, special events, / events and assignment
-Giám sát công việc hàng ngày, hàng tuần, các sự kiện đặc biệt được giao.
-To prepare staff schedule, assign duties accordingly and present to superior for approval
-Lên lịch làm việc cho nhân viên, phân công công việc cho nhân viên và được thay mặt cấp trên ra quyết định
-Transmit his knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary.
-Truyền đạt kiến thức cho nhân viện để cải thiện năng suất làm việc là điều chỉnh nếu cần thiết.
-Control & apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel
-Kiểm soát, áp dụng một cách nghiêm khắc các chính sách, nội quy và quy trình của khách sạn
Supervisor Housekeeping 11/2015 - 03/2016
-Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook
-Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên
-Greet and welcome the guest warmly and efficiently.
-Chào đón khách một cách nồng nhiệt.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-Apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel.
-Tuân thủ nghiêm chỉnh những chính sách, nội quy và quy trình làm việc của khách sạn.
-Be in charge of the maintenance of all equipment and material in work area.
-Chịu trách nhiệm bảo quản các thiết bị, vật dụng tại khu vực làm việc.
-To be polite and professional in any situation where the image or regulation of the resort is represented.
-Phải lịch sự và tỏ ra chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
-Perform other duties as maybe assigned.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
-Control staff, cleanliness and grooming, uniforms, timeliness, and job performance
-Kiểm tra nhân viên về vệ sinh, tác phong, đồng phục, giờ giấc và công việc được giao.
-Administers daily and weekly schedules, special events, / events and assignment
-Giám sát công việc hàng ngày, hàng tuần, các sự kiện đặc biệt được giao.
-To prepare staff schedule, assign duties accordingly and present to superior for approval
-Lên lịch làm việc cho nhân viên, phân công công việc cho nhân viên và được thay mặt cấp trên ra quyết định
-Transmit his knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary.
-Truyền đạt kiến thức cho nhân viện để cải thiện năng suất làm việc là điều chỉnh nếu cần thiết.
-Control & apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel.
-Kiểm soát, áp dụng một cách nghiêm khắc các chính sách, nội quy và quy trình của khách.
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
PHP
HTML
CSS
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ B Anh văn
- Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn như Smile
- Chứng chỉ Nghiệp vụ buồng phòng theo tiêu chuẩn VTOS
- Chứng chỉ kỹ năng quản lý bộ phần buồng phòng theo tiêu chuẩn VTOS
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
CLB KẾT NỐI TRÁI TIM 10/2015 - Hiện tại
- Chia sẻ, động viên họ vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp họ có những suy nghĩ lạc quan.
Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân