Supervisor Housekeeping
03/2016 -
Hiện tại
? JOB SCOPE· PHAM VI CÔNG VIỆC· -Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook· -Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên.
-Greet and welcome the guest warmly and efficiently.
-Chào đón khách một cách nồng nhiệt.
-To be responsible for all aspect of guest's satisfaction in working area.
-Chịu khách nhiệm về những vấn về liên quan đến sự hài lòng của khách tại khu vực phụ trách.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook
-Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên.
-Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance in areas of responsibility.
-Phấn đấu để cải tiến liên tục của khách và nhân viên hài lòng và tối đa hóa hiệu quả hoạt động tài chính trong khu vực trách nhiệm.
-Be in charge of the maintenance of all equipment and material in his work area.
-Chịu trách nhiệm bảo quản các thiết bị, vật dụng tại khu vực làm việc.
-Assist the Leisure manager in maintenance a high level of safety in his area.
-Hỗ trợ trưởng bộ phận đảm bảo an toàn tại nơi làm việc.
Room Attendant, Minibar Attendant
03/2012 -
10/2013
? JOB SCOPE· PHAM VI CÔNG VIỆC
-Welcome & meet guests
-Chào đón, gặp gỡ khách hàng.
-Treat guest with courtesy.
-Đối xử với khách một cách nhã nhặn, lịch sự.
-Apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel.
-Tuân thủ nghiêm chỉnh những chính sách, nội quy và quy trình làm việc của khách sạn.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-To always greet our guest with a sincere warmth feeling and make them feel welcome· around your area without making the guest feeling rejected or not important.
-Luôn chào khách với thái độ thân thiện, mang lại cho khách cảm giác được chào đón · tại khu vực phụ trách, tránh những trường hợp khiến khách có cảm giác bị từ chối hoặc · không quan trọng.
-Make sure all tasks given by the direct supervisor are accomplished according to the· standards of quality and presentation.
-Đảm bảo hoàn thành đúng những công việc cấp trên giao phó theo đúng tiêu chuẩn· chất lượng dịch vụ· -Handle the request of the guest efficiently.
-Giải quyết yêu cầu của khách một cách hiệu quả.
-Participate in all training programs provided by the Housekeeping manager.
-Tham gia vào các khóa đào tạo mà trưởng bộ phận tổ chức.
-Stay well groom as per procedures.
-Duy trì tác phong tốt, đúng tiêu chuẩn.
-Observe the cleanliness and hygiene of his work area at all times.
-Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ.
-Perform other duties as maybe assigned.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp trên giao phó
Supervisor Housekeeping
10/2013 -
10/2015
? JOB SCOPE· PHAM VI CÔNG VIỆC
-Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook
-Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên
-Greet and welcome the guest warmly and efficiently
-Chào đón khách một cách nồng nhiệt.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-Follow all required information to ensure that the guest has a pleasant stay.
-Tuân thủ mọi thông tin theo yêu cầu để đảm bảo khách có kỳ nghỉ thoải mái.
-Perform other duties as maybe assigned.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
-Control staff, cleanliness and grooming, uniforms, timeliness, and job performance
- Kiểm tra nhân viên về vệ sinh, tác phong, đồng phục, giờ giấc và công việc được giao.
-To adhere to the established programs and duty timetables, ensuring they are carried out as planned
-Tham gia các chương trình đạo tạo đã lên lịch, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
-Administers daily and weekly schedules, special events, / events and assignment
-Giám sát công việc hàng ngày, hàng tuần, các sự kiện đặc biệt được giao.
-To prepare staff schedule, assign duties accordingly and present to superior for approval
-Lên lịch làm việc cho nhân viên, phân công công việc cho nhân viên và được thay mặt cấp trên ra quyết định
-Transmit his knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary.
-Truyền đạt kiến thức cho nhân viện để cải thiện năng suất làm việc là điều chỉnh nếu cần thiết.
-Control & apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel
-Kiểm soát, áp dụng một cách nghiêm khắc các chính sách, nội quy và quy trình của khách sạn
Supervisor Housekeeping
11/2015 -
03/2016
? JOB SCOPE· PHAM VI CÔNG VIỆC
-Follow all the rule and regulations contained in the employee handbook
-Tuân thủ các quy định, nội quy trong sổ tay nhân viên
-Greet and welcome the guest warmly and efficiently.
-Chào đón khách một cách nồng nhiệt.
· PRIMARY RESPONSIBILITIES· TRÁCH NHIỆM CHÍNH
-Apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel.
-Tuân thủ nghiêm chỉnh những chính sách, nội quy và quy trình làm việc của khách sạn.
-Be in charge of the maintenance of all equipment and material in work area.
-Chịu trách nhiệm bảo quản các thiết bị, vật dụng tại khu vực làm việc.
-To be polite and professional in any situation where the image or regulation of the resort is represented.
-Phải lịch sự và tỏ ra chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
-Perform other duties as maybe assigned.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
-Control staff, cleanliness and grooming, uniforms, timeliness, and job performance
-Kiểm tra nhân viên về vệ sinh, tác phong, đồng phục, giờ giấc và công việc được giao.
-Administers daily and weekly schedules, special events, / events and assignment
-Giám sát công việc hàng ngày, hàng tuần, các sự kiện đặc biệt được giao.
-To prepare staff schedule, assign duties accordingly and present to superior for approval
-Lên lịch làm việc cho nhân viên, phân công công việc cho nhân viên và được thay mặt cấp trên ra quyết định
-Transmit his knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary.
-Truyền đạt kiến thức cho nhân viện để cải thiện năng suất làm việc là điều chỉnh nếu cần thiết.
-Control & apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel.
-Kiểm soát, áp dụng một cách nghiêm khắc các chính sách, nội quy và quy trình của khách.