#26871 Mẫu CV lễ tân thiết kế chuẩn nhất 2025

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

7/41/59 Ngõ Thông Phong- Phố Tôn Đức Thắng - Hà Nội

[123job protected]

[123job protected]

20/01/1989

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng,tư vấn và chăm sóc khách hàng, và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng tư vấn chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.r

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Quản trị khách sạn và nhà hàng 9/2007 - 05/2009

  • Cao Đẳng Kommunikacio Budapest
  • Vì nhiều lí do cá nhân nên tôi buộc phải bảo lưu

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

KINH DOANH ĐẠI LÝ T0UR DU LỊCH 04/2017 - Hiện tại

- Hỗ trợ đội ngũ sale online, sale thị trường trực tiếp...
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
- Telesale liên hệ gặp gỡ các bên công ty, bảo hiểm... khai thác nguồn khách hàng qua data base sẵn có, qua facebook, qua website.

Kinh doanh quán cafe Bánh 10/2018 - 4/2019

- Tự lên ý tưởng, khảo sát thị trường, tìm hiểu sở thích thực khách, tự set up quán cafe sau khi đã có 2 năm kinh nghiệm làm barista, làm bánh.
- Training nhân viên pha chế làm bánh tại quán và tự quản lý.

SALE MANAGER SUPPORT DIRECTOR OF SALE 06/2015 - 3/2017

- Training đội ngũ sale corporation- sale travel agent liên hệ gặp gỡ các công ty đại lý du lịch khắp cả nước qua điện thoại , trực tiếp , email để giới thiệu sản phẩm 4* tọa lạc giữa lòng phố Cổ Hà Nội ồn ào náo nhiệt và đa dạng phong phú các tụ điểm trải nghiệm văn hóa, với quy mô 55 phòng sang trọng chuyên nghiệp.
- Cùng đội sale kế hoạch chiến lược marketing, định hướng mục tiêu đánh mạnh các thị trường để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
- Training đội ngũ chăm sóc đối tác khách hàng : gọi điện, hỏi thăm, tặng quà, kết nối gặp gỡ thường xuyên duy trì mối quan hệ dài lâu.
- Tham khảo các thực đơn khách sạn nổi tiêng 5* cùng đội ngũ bếp lên thực đơn bữa ăn phục vụ khách hàng. Lên ý tưởng quán bar cafe ngay trong khách sạn phục vụ những du khách cần tiếp khách, có sở thích đam mê bartender barista.
- Inspection các khách sạn đối tác học hỏi trao đổi kinh nghiệm, khai thác lên ý tưởng mới cho sản phẩm và tham vấnủ đầu tư ch thay đổi mới bộ mặt khách sạn qua từng giai đoạn.
-Lên lịch họp cùng chủ đầu tư, giám đốc marketing, chịu trách nhiệm mọi hoạt động của các đội ngũ trong khách sạn.
-Hỗ trợ giám sát điều phối các bộ phận hoàn thành nhiệm vụ tốt công việc được giao.

sale manager 06/2013 - 05/2015

- Quản lý bộ phận lễ tân - bộ phận sale - toàn bộ khách sạn quy mô 20 phòng. 
- Training telesale các sale corporation mới cách tiếp thị và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hỗ trợ các sale tiếp cận và hướng dẫn lên chiến lược bán hàng, liên hệ gặp gỡ các công ty Nhật, Hàn, công ty nước ngoài tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hướng dẫn các saler chăm sóc khách hàng dựa trên data base có sẵn của khách sạn và quan tâm nguồn khách hàng trên data base của bản thân.
 - Nghiên cứu khảo sát cơ sở dữ liệu xu hướng khách sạn và lên ý tưởng thay đổi sản phẩm phong phú sang trọng chuyên nghiệp hơn.
-Thúc đẩy đội saler trực tiếp đi giới thiệu sản phẩm sau khi telesale để tạo sự gần gũi thân thiết tạo cảm giác nhiệt tình với khách hàng.

sale corporation - nhân viên tìm kiếm khách hàng qua các công ty 09/2012 - 05/2013

- Khai thác data base sẵn có và data base trên mạng truyền thông qua telesale, kết nối liên hệ thuyết phục xin cuộc gặp các công ty Nhật, Hàn, công ty nước ngoài để giới thiệu sản phẩm khách sạn tọa lạc tại khu phố yên tĩnh, nhiều nhà hàng phù hợp với khách hàng đi công tác, gặp đối tác tiếp khách.
- Mang khách hàng tiềm năng từ các công ty có nguồn khách đi công tác thường xuyên, dài hạn về khách sạn.
- Chăm sóc các đối tác công ty cũ : gọi điện, thăm hỏi, tới tận nơi tặng quà vào các dịp lễ Tết, xin cuộc gặp riêng duy trì mối quan hệ thân thiết để được cung cấp nguồn khách đặt phòng lâu dài. Chăm sóc chào hỏi tiếp đón và hỏi thăm khách đến ở tại khách sạn khi check in - check out.

Reservation - quản lý lễ tân - sắp xếp chia phòng 05/2012 - 09/2012

- Trực điện thoại nhận booking từ các công ty du lịch, khách đi công tác từ các công ty gửi tới.
- Trả lời email từ các công ty du lịch và công ty có đối tác đi công tác.
-Telesale tư vấn chọn phòng và giới thiệu sản phẩm với đối tác.
- Sắp xếp chia phòng theo yêu cầu của đối tác, bàn giao bộ phận lễ tân tiếp nhận,

Receptionist - LỄ TÂN TIỀN SẢNH 03/2012 - 04/2012

- Tiếp nhận booking từ phòng sale làm thủ tục check in check out cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng khi check in check out.
- Tiếp nhân các yêu cầu khiếu nại của khách hàng.

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Tin học văn phòng

Tiếng Anh

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

Đọc sách , Thời trang , Nghe nhạc ,
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo LỄ TÂN

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc . Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.