#26282 Mẫu CV quản lý bộ phận văn phòng – back office manager thiết kế chuẩn nhất 2025

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

Số 1Nguyễn Tư Giản - HK - HN

[123job protected]

[123job protected]

06/04/1977

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

Với hơn 10 năm trong ngành nghề dịch vụ khách hàng và quản lý chuỗi nhà hàng, khách sạn tôi mong muốn tìm môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động để sử dụng những kỹ năng, kinh nghiệm đã có & đóng góp cho sự phát triển của Công ty.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Tiếng Anh -

  • Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội

-

  • Đào tạo ngắn hạn khóa học "Năng lực Quản lý Cấp trung"

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Quản lý bộ phận văn phòng – Back Office Manager 2018 - 2019

Qui chế, Cơ chế, Quy định, Quy trình, Hành chính:
- Xây dựng định biên nhân sự cho phòng ban trực thuộc. Lập ngân sách nhân sự cho toàn công ty.
- Xây dựng các bản kiểm soát cho các đơn vị nhà hàng trong phạm vi vệ sinh an toàn thực phẩm, vận hành, dịch vụ, kiểm soát chất lượng, kiểm soát tài chính, marketing… 
- Xây dựng, đánh giá các chỉ tiêu KPI, cơ chế khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty cho quản lý nhà hàng. 
- Lên quy trình mua hàng, nhập hàng, xuất hàng theo tiêu chuẩn ISO- Xây dựng và triển khai các kế hoạch đào tạo chuyên môn cho đội ngũ. 
- Triền khai các sự kiện văn hóa nội bộ trong công ty. 
- Xây dựng các chính sách thưởng theo chỉ số kinh doanh, ghi nhận động viên độ ngũ, thâm niên… 
- Thực thi vàxử lý các vấn đề thuộc lãnh vực thủ tục hành chính. 
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ 
- Tư vấn cải tiến các hoạt động vận hành nhằm tối ưu hóa chi phí. 
Tài chính, quản trị chi phí:  
- Lập định mức, kiểm soát công cụ dụng cụ, đồng phục, thiết bị, thực phẩm nhập khẩu….Lên đơn hàng đặt mua để tối ưu hóa giá cả, thời gian và tối ưu hóa mức tồn kho. 
- Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu và phân phối lượng hàng tồn kho.- Lên ngân sách và kiểm soát các chi phí. Kiểm tra, kiểm soát các ngân sách nhằm đảm bảo mọi chi phí nằm trong ngân sách đã được phê duyệt. 
- Thực hiện kiểm tra điều kiện sơ chế, bảo quản, chế biến…thực phẩm nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 
- Chịu trách nhiệm thumua và làm việc cùng các nhà cung cấp để xây dựng tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào cũng như tạo nguồn cung ổn định và hiệu quả, giá cả tối ưu cũng như sử dụng triệt để các nguồn khuyến mại nhằm giảm chi phí nguyên vật liệu. 
- Theo dõi và thiết lậpbáo cáo tài chính cho các hoạt động kinh doanh (P&L) của các nhà hàng, công ty.  
- Phân tích báo cáo P&L và đưa ra các giải pháp, yêu cầu để cải thiện các hoạt động kinh doanh hiệu quả cũng như cải thiện vận hành nội bộ.  
Kinh doanh:  
- Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh cho các nhà hàng. 
- Cùng Bộ phận Vận hành, Tổng bếp trường lên cơ cấu menu dựa theo các yếu tố sản phẩm, mùa vụ. 
- Đề xuất các mặt hàng mới, giá thành ưu đãi để tối ưu hóa chi phí.- Thiết lập, triển khai chính sách ưu đãi cho các khách hàng thành viên Loyalty Customer. 
- Thực hiện các chính sách tri ân với Khách hàng thành viên, khách hàng thành viên. 
- Phân tích các chỉ số hài lòng của khách hàng thông qua các bản thăm dò và đưa ra các hoạt động cải thiện.- Theo dõi hiệu quả các chương trình MKT, ghi nhận các bất cập để thay đổi cho hiệu quả.

Trợ lý Giám đốc Điều hành chuỗi nhà hàng miền Bắc - Quản lý khối hỗ trợ vận hành - Quản lý Chuỗi nhà hàng 2014 - 2018

Hoạch định, điều phối:
- Tư vấn chiến lược, mô hình vận hành chuỗi nhà hàng tối ưu phù hợp; kiểm soát triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến lược phát triển kinh doanh.  
- Triển khai việc xây dựng chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh cho từng đơn vị, mô hình nhà hàng. 
- Chịu trách nhiệm triển khai các dự án mở mới, cải tạo... đảm bảo tiến độ, chất lượng và chi phí, cụ thể: đánh giá sơ bộ mặt bằng, kiểm soát kế hoạch triển khai; đảm bảo cung cấp trang thiết bị và Giám sát việc huấn luyện nhân sự cho cơ sở mới.  
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ chuyên gia nước ngoài triển khai các dự án của Công ty.  
Vận hành kinh doanh: 
- Đảm bảo vận hành kinh doanh khu vực miền Bắc hiệu quả, đúng tiêu chuẩn. 
- Tư vấn sản phẩm và mô hình vận hành phù hợp, tối ưu. 
- Điều hành bộ phận Operation Support Center hỗ trợ các nhà hàng trong hoạt động kinh doanh, thủ tục hành chính cũng như các tương tác khác đối với ban ngành nhà nước. 
Pháp chế; Quy định, Qui chế: 
- Đảm bảo hoạt động của khối Vận hành tuân thủ quy định của Pháp luật và quy định Công ty. Làm việc với cơ quan ban ngành khi có vấn đề liên quan. 
- Xây dựng các bản kiểm tuân thủ cho các chuỗi nhà hàng đảm bảo các yêu cầu của Pháp luật và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ sản phẩm của Công ty. (Đặc biệt chú trọng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.) 
- Xây dựng qui định hoạt động cho bộ phận vận hành. Theo dõi và hiệu chỉnh theo tình hình thực tế. Luôn đảm bảo hệ thống quy trình, quy định được cập nhật và hoạt động hiệu quả. 
Nhân sự - Đào tạo – Hành chính:
- Kiểm soát việc xây dựng: định biên tối ưu, kế hoạch và ngân sách nhân sự.
- Lên kế hoạch đào tạo chuyên môn; tuyển dụng nhân sự cấp cao của khối Vận hành.  
- Xây dựng các chỉ tiêu KPIs, BSC; lên cơ chế khen thưởng cho phù hợp với chiến lược, mục tiêu của Ban Giám đốc. 
- Kiểm soát và đánh giá khen thưởng của khối Vận hành.- Đề xuất các chính sách ghi nhận động viên đội ngũ. 
- Xây dựng và triển khai các hoạt động văn hóa, sự kiện Team building nhằm tạo định hướng và khuyến khích đội ngũ. 
- Chịu trách nhiệm và phối hợp với các bộ phận chức năng, lên kế hoạch đào tạo cho đội ngũ về PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, cứu nạn cứu hộ…  
Dịch vụ Khách hàng – Marketing: 
- Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua các báo cáo CRM, chương trình khách hàng bí mật... đề xuất giải pháp và giá trị gia tăng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 
- Giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh Marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty; giám sát việc triển khai và theo dõi hoạt động Marketing tại các chuỗi nhà hàng.  
Tài chính: 
- Phân tich báo cáo tài chính cho từng mô hình, khu vực nhà hàng. Đề xuất các giải pháp cải thiện kinh doanh cho Giám đốc Điều hành. - Lập ngân sách hoạt động và kiểm soát các chi phí: công tác phí, khảo sát mô hình, thị trường, nghiên cứu sản phẩm (R&D), ngoại giao… 
- Theo dõi và kiểm soát thực hiện ngân sách đảm bảo hiệu quả và tối ưu. 
- Lập định mức, kiểm soát công cụ dụng cụ, đồng phục, thiết bị, thực phẩm nhập khẩu….Lên đơn hàng đặt mua tối ưu hóa giá cả, thời gian và mức tồn kho. 
- Kiểm soát, phân phối lượng hàng tồn kho cho các nhà hàng, các chuỗi tại miền Bắc và hỗ trợ hàng hóa (nếu cần) cho các chi nhánh trên cả nước.  
Quản lý tài sản và rủi ro: 
- Kiểm soát việc lưu chuyển, thanh lý tài sản, thiết bị; kiểm soát hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị, máy móc tại các đơn vị cơ sở. Chịu trách nhiệm mua bảo hiểm trang thiết bị, tài sản tại nhà hàng. 
- Phối hợp với bộ phận Quality Assurance (QA) thực hiện kiểm tra điều kiện sơ chế, bảo quản, chế biến…thực phẩm nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Internal Control (IC) thực hiện kiểm tra hàng hóa, tài chính đột xuất tại nhà hàng tránh gian lận, rủi ro thất thoát tài chính.  
- Đảm bảo ANAT, PCCN tại các cơ sở.  
Quản lý phòng hỗ trợ khối Vận hành 
Quản lý chuỗi nhà hàng Daruma

Quản lý bộ phận Thu ngân và Chăm sóc khách hàng 2013 - 2014

- Giám sát điều hành mọi hoạt động của bộ phận thu ngân và bộ phận quan hệ khách hàng
 - Thiết lập và giữ vững mối quan hệ khách hàng thân thiết của tập đoàn với những chính sách ưu đãi. Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng thân thiết
.- Phối hợp với phòng marketing để triển khai các chương trình khuyến mại thật hiệu quả tới từng khách hàng.
- Quản lý và điều hành phận thu ngân nhằm đảm bảo nguồn doanh thu đúng và đủ.
- Quản lý và giám sát các hoạt động của các đơn vị kinh doanh ký gửi tại trung tâm.
- Thực hiện chương trình đào tạo cho nhân viên thu ngân, nhân viên chăm sóc khách hàng và một số chương trình đào tạo kỹ năng mềm khác cho toàn nhân viên trung tâm.
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành trong các hoạt động quảng bá hình ảnh trung tâm và một số hoạt động khác

Kiểm toán Doanh thu – Phòng tài chính 2003 - 2013

-- Thực hiện mọi công tác kiểm toán của các nguồn doanh thu tại khách sạn nhằm đảm bảo mọi doanh thu được thu đúng và triệt để. 
- Kiểm soát tiền quỹ (của các thu ngân). Hiệu chỉnh các sai sót nếu có…..  
- Lập các báo cáo thống kê, kiểm soát hàng ngày đối với bộ phận F&B, FO của các loại hình nhà hàng, phòng ốc, các loại hình thanh toán…..trình giám đốc tín dụng  
- Kiểm tra, kiểm soát mọi khoản doanh thu chưa thu được và tập hợp cho bộ phận công nợ theo dõi và thực hiện.

Giám sát bộ phận Dịch vụ thư ký thương mại – Business Centre 2003 - 2013

-- Giám sát và duy trì mọi hoạt động của bộ phận Dịch vụ thư ký thương mại để cung ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng về các dịch vụ thư ký văn phòng như: soạn thảo công văn, in ấn, dịch thuật cơ bản….. 
- Giải quyết và xử lý các vấn đề mà khách hàng phàn nàn- Theo dõi và lên kế hoạch chính sách cụ thể cho các khách hàng thành viên theo tiêu chuẩn Tập đoàn. 
- Đảm nhận các dịch vụ về nhận và xuất hàng đi trong nước và quốc tế bằng đường hàng không. 
- Hỗ trợ khách hàng các dịch vụ ngoài khách sạn như: đặt tour, đặt vé máy bay….. 
- Hỗ trợ Giám đốc lễ tân mọi công việc văn phòng như phân tích, lập báo cáo cho các kế hoạch của bộ phận tiền sảnh.  
- Hàng tháng lập và phân tích báo cáo về chỉ số hài lòng của khách hàng cho giám đốc tiền sảnh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. 
- Thực hiện tính thưởng BCS theo quý cho bộ phận tiền sảnh

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Tin học văn phòng

Tiếng Anh

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • Bằng tốt nghiệp Đại học - tiếng Anh
  • Chứng chỉ khóa học kỹ năng "Năng lực Quản trị cấp trung"

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Quản lý bộ phận văn phòng – Back Office Manager

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc . Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.