F&B
9/2009 -
10/2010
- Phục vụ đồ ăn đồ uống,
-Setup bàn ăn sáng trưa chiều tối, setup tiệc, setup phòng họp hội nghị,
- Làm nhân viên Bar pha chế và quản lý đồ dùng...
Trưởng nhóm phục vụ
12/2010 -
5/2011
_ Đào tạo nhân viên phục vụ theo quy chuẩn tại sàn khiêu vũ
- Xếp lịch làm việc cho nhân viên
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ
- Bảo quản dụng cụ làm việc
- Phối hợp với các bộ phận khác
- Báo cáo và bàn giao công việc
Captain & ctv Marketing
7/2011 -
3/2012
- Phục vụ buffet sáng, đồ ăn trưa, đồ uống cho khách.
_ Xếp lịch làm việc tuần cho server
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ
- Bảo quản dụng cụ làm việc
- Phối hợp với các bộ phận khác
Giám sát
4/2012 -
2/2013
- Đào tạo quy trình phục vụ và phân công công việc cho nhân viên
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khi không có quản lí
_ Thực hiện và theo dõi nhân viên phục vụ theo quy trình chuẩn của nhà hàng
_ Quản lý sổ sách Xuất, Nhập, Tồn nguyên liệu và báo cáo doanh thu của nhà hàng.
- Chấm công cho nhân viên
- Bảo quản dụng cụ làm việc
- Phối hợp với các bộ phận khác
- Báo cáo và bàn giao công việc cho ca sau
Trưởng ca tối
9/2014 -
5/2015
- Quản lý nhân viên, các quy trình làm việc chuẩn trong ca tối
- Phân công công việc hợp lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng và nhân viên trong các vấn đề phát sinh
- Phục vụ nhà hàng Âu, Á, phòng họp pha chế đồ uống.
- Trực ca đêm 1 mình 22-0h khi mọi người đã về hết
- Kiểm tra nhập tồn xuất, các giấy tờ báo cáo trong nhà hàng
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ
- Bảo quản dụng cụ làm việc
- Phối hợp với các bộ phận khác
- Báo cáo và bàn giao công việc
Giám sát, cửa hàng trưởng
7/2015 -
8/2016
- Quản lý, đào tạo nhân viên thực hiện quy trình chuẩn về làm kem, phục vụ khách.
- Phân công công việc hợp lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng và nhân viên trong các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các kế hoạch, chương trình mới tại cửa hàng do ban giám đốc đề ra và quản lý khu vực triển khai
- Kiểm tra sổ sách của quầy và thu ngân mỗi ngày
_ Làm báo cáo doanh thu mỗi ngày và báo cáo nguyên vật liệu hàng tuần, tổng kết tháng
_ Viết phiếu nhập hàng cần thiết
- Nêu ý kiến, đề xuất giải pháp mới giúp công việc nhanh gọn và hiệu quả hơn với ban giám đốc
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cửa hàng
- Bảo quản dụng cụ làm việc
Quản lý nhà hàng Gogi house
9/2016 -
4/2018
- Quản lý, đào tạo nhân viên thực hiện quy trình chuẩn về định hướng phát triển của công ty và nhà hàng nói riêng, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Phân công công việc hợp lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng và nhân viên trong các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các kế hoạch, chương trình mới tại cửa hàng do ban giám đốc đề ra và quản lý khu vực triển khai
- Kiểm tra sổ sách của quầy và thu ngân mỗi ngày
_ Làm báo cáo doanh thu mỗi ngày và báo cáo nguyên vật liệu hàng tuần, tổng kết tháng
_ Viết phiếu nhập hàng cần thiết
_ Kiểm soát chặt chẽ về CoG và CoL, các vấn đề ảnh hưởng đến Cost, profit
_ Triển khai các chương trình marketing, sale theo kế hoạch của quản lý khu vực
- Nêu ý kiến, đề xuất giải pháp mới giúp công việc nhanh gọn và hiệu quả hơn với ban giám đốc
- Đảm bảo QA,QC
- Bảo quản CCDC làm việc
_ Đánh giá KpIs nhân viên mỗi tháng
Chủ đầu tư, kiêm QLNH
4/2018 -
8/2018
_ Xây dựng thương hiệu mới, định hướng phát triển thương hiệu, xác định rõ mô hình kinh doanh của cửa hàng, đặt tên cửa hàng theo định hướng phát triển và phong cách riêng.
_ Xây dựng, Setup công trình, thiết kế nhà hàng phần nề và nội ngoại thất, lắp biển hiệu, biển quảng cáo theo phong cách, định dạng thương hiệu rõ ràng.
- Tuyển nhân viên, Quản lý, đào tạo nhân viên thực hiện quy trình chuẩn về định hướng phát triển của công ty và nhà hàng nói riêng, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Phân công công việc hợp lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng và nhân viên trong các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các kế hoạch, chương trình mới tại cửa hàng để giới thiệu sản phẩm và marketing trực tiếp cho cửa hàng
- Kiểm tra sổ sách cửa hàng mỗi ngày
_ Tự kiểm tra các báo cáo dựa trên nhập liệu chuẩn trên phần mềm QL và thực tế trên chứng từ
_ Kiểm soát chặt chẽ về CoG và CoL, các vấn đề ảnh hưởng đến Cost, profit, data base
_ Triển khai các chương trình marketing, sale theo kế hoạch phát triển thương hiệu
- Luôn cải tiển giải pháp mới giúp công việc nhanh gọn và hiệu quả hơn.
- Đảm bảo QA,QC
- Bảo quản CCDC làm việc
_ Đánh giá KpIs nhân viên mỗi tháng
_ Hoàn thành các thủ tục pháp lý để kinh doanh quán cà phê, nhà hàng
Cộng tác viên thời vụ
9/2015 -
4/2017
1. Lên kế hoạch, kịch bản, báo cáo lãnh đạo và khách hàng về các chương trình, sự kiện mà công ty thực hiện.
2. Thực hiện các sự kiện của công ty cũng như khách hàng của công ty.
3. Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
4. Thực hiện hoạt động Marketing online về các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên mạng internet, website, mạng xã hội…
5. Làm việc cùng đội ngũ cộng tác viên (PG – PB) của công ty.
6. Viết bài cho các website của công ty.
7. Đề xuất các ý tưởng, dịch vụ kinh doanh mới của công ty.