Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
1491, Ấp Ngô, Xã Hàn, Huyện 6 Phú Thọ
[123job protected]
[123job protected]
19-08-2010
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Quản lý Nhà hàng - Khách sạn 2010 - 2014
- Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Quản lý Xí Nghiệp 3 11/2017 - Hiện tại
- Đào tạo nhân viên các quy trình về vệ sinh phòng, toilet, ứng xử với khách hàng….-
Kế hoạch đặt hàng hóa và mua đồ cho bộ phận.
- Làm việc với các nhà cung cấp dụng cụ, hóa chất để cung cấp cho bộ phận.
- Kế hoạch vệ sinh hàng tháng và lịch làm việc cho giám sát.
- Kế hoạch tuyển dụng nhân viên và định biên nhân viên cho bộ phận.
- Tính chi phí bộ phận và chi phí mua đồ cho bộ phận.
- Dự toán các khoản chi tiêu của bộ phận.
- Làm các bảng mô tả công việc cho giám sát và nhân viên thực hiện theo.
- Kiểm tra và theo dõi các cây xanh trong toàn bệnh viện.- Kiểm tra và nhận báo cáo tình hình vệ sinh hàng ngày của giám sát.
- Giải quyết các phàn nàn về chất lượng vệ sinh từ khách hàng.
Giám sát vệ sinh công nghiệp 01/2016 - 11/2017
- Thực hiện công tác quản lý đối với nhân viên: chấm công, tính lương, khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo vv…
- Quản lý máy móc thiết bị, vật tư sử dụng tại Trung TâmAeon Mall.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện, đề xuất các biện pháp khắc phục phòng ngừa.
- Đại diện cho công ty trong việc trao đổi với Khách hàng để tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng.
- Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu về vệ sinh để mang thêm doanh thu về cho công ty.
Giám sát buồng phòng 11/2014 - 12/2015
- Quản lý toàn bộ nhân viên về giờ giấc làm việc, chấm công và các vấn đề đến nhân viên.
- Phụ trách đào tạo, hứơng dẫn nhân viên mới trongcông việc, hỗ trợ bộ phận tuyển dụng nhân viên khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý khách sạn về các vấn đề phát sinh trong công việc
Trưởng nhóm nhân viên dọn phòng 10/2013 - 10/2014
- Báo cáo các phòng sạch cho tiếp tân để nhân viên.
- Bố trí, sắp xếp công việc hợp lý cho các nhân viên trong bộ phận.
- Xây dựng và tổ chức đào tạo về các quy trình công việc cho nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng khách đến các khu vực công cộng.
- Tiếp nhận phản hồi và phối hợp với các Bộ phận khác giải quyết các khiếu nại của khách
- Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho, đồ giặt ủi, đồng phục, khăn trải bàn và báo cáo những vật dụng bị thất lạc và tìm lại được.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp, nhập - xuất, kiểm kê hàng tồn kho, lập báo cáo định kỳ hàng tháng theo quy định
Nhân viên dọn phòng 05/2012 - 10/2013
Nhân viên dọn phòng 10/2010 - 11/2011
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Kỹ năng giao tiếp và quản lý
Kinh nghiệm trong tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên
Kinh nghiệm sử dụng vật tư, dụng cụ và các trang thiết bị sử dụng trong công tác vệ sinh, làm sạch
Kinh nghiệm xử lý các tình huồng và giải quyết các phàn nàn từ khách hàng.
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10
- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tậpGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân