Trưởng phòng Truyền thông - Marketing
3.2016 -
Nay
Trách nhiệm chính:
- Lập kế hoạch Truyền thông & Marketing theo tháng/ quý/ năm.
- Lập kế hoạch Truyền thông & Marketing theo dự án/ sản phẩm.
- Xây dựng thông điệp truyền thông cho thương hiệu và từng sản phẩm.
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả,
- Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động PR & marketing của Công ty - - Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Báo cáo công việc hàng tuần và hàng tháng cho Ban giám đốc.
- Triển khai, theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên KPI
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện & đào tạo nhân sự bộ phận.
- Quản lý toàn bộ nhân viên markeing.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing.
Kết quả & hoạt động nổi bật:
- Đưa sản phẩm của công ty đến với khách hàng một cách hiệu quả: góp phần làm tăng 20% số lượng khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
- Phát triển thêm thương hiệu sản phẩm bán lẻ của công ty.
Chuyên viên Marketing & Truyền thông nội bộ
12.2011 -
8.2014
Trách nhiệm chính:
- Lập kế hoạch marketing và ngân sách marketing theo tháng, quý và năm,
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi để tăng doanh số bán hàng,
- Quản lý các hoạt động marketing của phòng bán hàng showroom KIA & Mazda,
- Quản lý hình ảnh quảng cáo, hình ảnh sản phẩm ,
-Thực hiện công tác truyền thông nội bộ như: Hoạt động văn nghệ, ngoại khóa, sơ kết, tổng kết, hiến máu nhân đạo, tủ sách đơn vị...
Kết quả & hoạt động nổi bật:
- Khai trương Mazda Hải Phòng
- Ra mắt xe KIA K3, Mazda 2, KIA Sorento, Mazda 6, Mazda 3 All New ...
- Sự kiện: Lái thử xe, sửa chữa lưu động,
- Hoạt động truyền thông nội bộ: Chào cờ đầu tuần, chương trình 8/3, Chương trình 1/6, Trung thu, tổng kết, hiến máu nhân đạo, kiểm tra sức khỏe CBCNV...
Chuyên viên Marketing & CRM
7.2011 -
11.2012
Trách nhiệm chính:
- Lập kế hoạch marketing và ngân sách marketing theo tháng, quý và năm,
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi để tăng doanh số bán hàng,
- Quản lý các hoạt động marketing của phòng bán hàng ,
- Quản lý hình ảnh quảng cáo, hình ảnh sản phẩm ,
- Thực hiện liên hệ và thăm hỏi sự hài lòng của khách hàng,
- Giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách hàng,
- Đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng,
- Báo cáo trực tiếp các vấn đề liên quan đến công việc lên Mercedes - Benz Việt Nam & Ban giám đốc.
Kết quả & hoạt động nổi bật:
- Khai trương showroom: Mercedes - Benz An Du Hải Phòng
- Ra mắt các dòng xe mới như: Mercedes - Benz ML 350, Mercedes - Benz GLK,
- Tham gia chương trình: Vietnam Motor Show 2012
- Thực hiện chương trình từ thiện tại Lào Cai, Trung thu cho trẻ em tại làng trẻ SOS