#14442 Mẫu CV Vị trí Trưởng phòng /Giám đốc Marketing thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

3448 Phố Quản, Xã Trác, Quận 0 Phú Yên

[123job protected]

[123job protected]

12-03-1983

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

- Ngắn hạn: Áp dụng những kinh nghiệm về kinh nghiệm, kỹ năng marketing và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một trưởng phòng Marketing có nhiều ý tưởng mới, mang đến nhiều giá trị khác biệt cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng, đẩy mạnh brand. 
- Dài hạn: Trở thành một giám đốc marketing chuyên nghiệp 

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Lịch sử quan hệ quốc tế 07/2000 - 07/2004

  • Đại học Khoa học xã hội & Nhân Văn Hà Nội

Chuyên ngành: Quan hệ công chúng 07/2007 - 10/2007

  • Học viện Báo chí và Truyền thông
  • Chứng chỉ PR

Chuyên ngành: Chứng chỉ Sales & Marketing 09/2012 - 10/2012

  • Hội Marketing Việt Nam

Chuyên ngành: Chiến lược marketing 03/2017 - 04/2017

  • Học viện Sage
  • Chiến lược marketing - Khác biệt hóa thị trường

Chuyên ngành: Digital Marketing 03/2018 - 04/2018

  • Vinalink
  • Chiến lược truyền thông marketing online

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Trưởng phòng Marketing 07/2016 - Hiện tại

Chi tiết công việc: 
1/ Lập kế hoạch Marketing  
 Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết cho hoạt động marketing trong năm. 
 Lên kế hoạch chi phí Marketing trong năm. 
 Chỉ đạo kế hoạch chương trình Marketing của phòng. 
2/ Quản trị/điều phối chương trình Marketing  
 Thực hiện/điều phối/giám sát việc triển khai chương trình MARKETING theo kế hoạch. 
 Kiểm soát tiến độ và chất lượng thực hiện các chương trình Marketing. Đảm bảo các chương trình MARKETING đạt yêu cầu như kế hoạch đã được duyệt 
 Phối hợp với các đơn vị/bộ phận liên quan trong hoạt động nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của chương trình MARKETING. 
 Báo cáo tổng kết chương trình MARKETING theo chiến dịch hoặc quí. 
3/ Tổ chức event  
 Tổ chức các hội thảo giới thiệu của các dòng sản phẩm khác nhau, tùy kế hoạch có số lượng khách hàng tham dự 10 – 300 khách 
 Tổ chức mở văn phòng chi nhánh 
 Tổ chức teamwork 
4/ Quản lý hoạt động phòng  
 Lập kế hoạch nhân sự cho Phòng: Mô hình tổ chức, phân công công việc, tuyển dụng nhân sự, qui trình làm việc. 
 Quản lý, Giám sát và đôn đốc cán bộ nhân viên thực hiện các kế hoạch của Phòng. 
 Thực hiện các chương trình đào tạo, mục tiêu phát triển cho cán bộ nhân viên thuộc bộ phận.  
 Theo dõi và báo cáo KPIs hoạt động của nhân viên trong phòng.  Báo cáo kết quả hoạt động của phòng MARKETING theo định kỳ/đột xuất. 
 Phân chia ngân sách chạy Marketing cho từng sản phẩm và từng chiến dịch/tháng/ quí . 
 Phân tích chạy kênh quảng cáo cho phù hợp: SEO, google ads, GDN, GDN retargesting, fan page, forum sedding, networking, POSM, boot, banner ngoài trời, bài PR, … 
 Giám sát, quản lý các: website, CRM, data base, thiết kế, đối tác,..
 Quản lý thương hiệu 
 Tìm kiếm khách hàng cho từng sản phẩm.
5/ Tìm hiểu thông tin thị trường/đối thủ/khách hàng  
 Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ. 
 Khảo sát khách hàng từng quí theo từng sản phẩm
6/ Xây dựng và đào tạo đội ngũ kế cận  
 Đảm bảo có đầy đủ vị trí công việc và nhân sự theo cơ cấu nhân sự của phòng. 
7/ Khác: Báo cáo công việc được giao (Định kỳ tháng/quý/năm/chiến dịch hoặc theo yêu cầu đột xuất). 
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. 
* THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
- Lên kế hoạch nhân sự phòng Marketing: Tuyển dụng, quản lý nhân sự,...
- Lên kế hoạch marketing Năm, Quý, Tháng,...KPI đánh giá 
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh lên các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm cho TDV
- Sau 3 tháng định vị được content sản phẩm, nhận diện được sản phẩm Diamond khop trên thị trường - Diamond khop -Sản phẩm Khớp Nhật cho người Việt với các chương trình họp báo lễ ký kết, truyền thông báo giấy, online, Media,..Doanh số sau 6 tháng lauching sản phẩm đạt 3000 hôp/tháng
- Tổ chức các chương trình trade marketing tại các điểm bán (dán poster, Many Sales, đếm hàng tồn, game show, đèn biển hiệu cho nhà thuốc,...
-  Phối hợp với Hội Người cao tuổi, Hội phụ nữ, tổ chức các chương trình truyền thông cho khách hàng trực tiếp 
- Phối hợp với bộ phận công đoàn để tổ chức các hoạt động PR nội bộ cho công ty,..

Vị trí công việc: Trưởng Phòng Marketing 03/2014 - 02/2016

Công việc thực hiện 
1.Research- Dung lượng thị trường 
- Đối tượng mục tiêu- Mức độ thỏa dụng, nguồn lực nội bộ- Hành vi người mua- Phân tích Cạnh tranh, lợi thế then chốt: SWOT (Strengths - Weaknesses - Opportunities - Threats) - KSF (KFS- Key Factor of Competitive Success) với sản phẩm Tiền Đình Bảo Khang  
2. Marketing Brand- Bộ nhận diện thương hiệu- Định vị thương hiệu và xây dựng thương hiệu sản phẩm: Tiền Đình Bảo Khang - Bình Can - Hoạt Huyết ; Giải quyết căn nguyên Rối loạn tiền đình.  
3. Trade Marketing- Chương trình bán hàng hàng tháng hỗ trợ phòng KD- Chương trình bán hàng MKT lauching sản phẩm sau 6 tháng đạt 5000 hộp/ tháng.  
4. Planning- Kế hoạch khẳng định Top 2 thị trường sản phẩm về tiền đình. 
5. Optimize operations:- Tổ chức xây dựng bộ phận marketing + tư vấn, KPI chỉ tiêu cho từng đối tượng  
6. KPI: đầy đủ cho bộ phận đánh giá và phối hợp  
7. Agency: Sản xuất ấn phẩm Film - Ảnh - Thi công - Quà tặng; Các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông sự kiện 
8. Report: Thực hiện các báo cáo qui đổi từ mục tiêu doanh số tới mục tiêu Marketing Planning

Vị trí công việc: Quản lý nhãn hàng Thuốc Hen P/H- Phụ trách PR 03/2012 - 02/2014

Công việc thực hiện 
o Xây dựng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chương trình Marketing, truyền thông, khuyến mãi cho nhãn hàng phụ trách thuốc hen P/H; Long huyết P/H. 
o Nghiên cứu và đánh giá sản phẩm, dịch vụ của công ty và sản phẩm của đối thủ để đưa ra những chương trình marketing phù hợp với ngân sách công ty và tình hình thực tế tại thị trường. 
o Hỗ trợ bộ phận kinh doanh bằng việc đưa ra các chương trình khuyến mãi như: trưng bày kệ, vật phẩm, để đẩy mạnh doanh sốo Kiểm tra việc thực hiện các chương trình trade marketing của Nhân viên sale tại các địa bàn trong cả nước để báo cáo về việc chăm sóc khách hàng của nhân viên sale tại địa bàn họ phụ trách,về sản phẩm cạnh tranh trên thị trường,
.o Biên soạn nội dung các vật phẩm quảng cáo, tờ rơi, in ấn phẩm, prochure, … 
o Tìm hiểu phản hồi từ thị trường và đề ra các phương án điều chỉnh khi cần thiết. 
o Theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách nhãn hiệu đúng theo kế hoạch được duyệt. 
o Phụ trách toàn bộ mảng Event; tin bài nội bộ cho thương hiệu công ty Đông Dược Phúc Hưng.
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC 
o Tái định vị cho  được thương hiệu, quảng bá được cho nhãn hàng Thuốc Hen P/H. Đẩy doanh số tăng gấp 3 lần sau. 
o Lên kế hoạch và triển khai truyền thông marketing cho năm 2013 của nhãn hàng thuốc hen P/H. Doanh số tăng trưởng 160% sau 1 năm. 
Lên kế hoạch truyền thông cho sản phẩm Long Huyết PH, lauching sản phẩm ra thị trường. 
o Tổ chức thành công chương trình tri ân khách hàng khu vực Hà Nội với 400 khách hàng tham dự 
o Tổ chức thành công nhiều hội thảo tư vấn khách hàng trực tiếp: Đông y chăm sóc sức khỏe gia đình tại Hà Nội,..

Vị trí công việc: Trưởng Phòng PR - Marketing 03/2005 - 10/2010

o Xây dựng các chương trình truyền thông marketing quảng bá hình ảnh, thương hiệu của của công ty, sản phẩm Dầu gấc viên nang VINAGA; Dầu gấc Việt Nam G8,... 
o Lập kế hoạch và giám sát các kế hoạch nâng cao thương hiệu của công ty.
o Lập và tổ chức thực hiện các chương trình khuyếch trương thương hiệu, sản phẩm.
o Tổ chức kiểm tra, phân tích tình hình thị trường, thị phần, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh để kịp thời có chính sách marketing tối ưu nhất. 
o Kiểm soát hình ảnh thương hiệu của công ty trên thị trường và có những biện pháp kịp thời. 
o Làm điều tra chiến lược kinh doanh, nghiên cứu thị trường và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh và phản hồi từ khách hàng. 
o Xây dựng, tổ chức và quản lý các cuộc hội thảo chuyên đề về sản phẩm, đào tạo kỹ thuật, quản lý khách hàng, demo, show... 
o Tuyển dụng và đào tạo nhân viên PR – marketingo Xây dựng các chương trình PR nội bộ; Chuyên san nội bộ cho doanh nghiệp.o Thực hiện các việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.  
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC 
o Xây dựng thương hiệu dầu gấc VINAGA là một thương hiệu dầu gấc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay có mặt tại tất cả thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài như : Mỹ, Nga, EU, Malaysia, Thái Lan,… 
o Tổ chức các sự kiện lớn quảng bá được hình ảnh của sản phẩm và trái gấc VN ra nước ngoài như: Tổ chức được trên 1000 hội nghị, hội thảo khách hàng cho công ty. Đặc biệt tổ chức sự kiện: Ngày hội “ Dầu gấc tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thủ đô.” Với 1500 người tham dự; 
Chương trình hội thảo quốc tế: Tính đa tác dụng của quả gấc Việt Nam với 30 chuyên gia đầu ngành về khoa học của 8 nước trên thế giới: Nhật; Malaysia; Mỹ;…o
 Viết tin, bài đăng trên các tạp chí, báo, sức khoẻ, ..( link một số bài viết) http://www.sggp.org.vn/yhoc/2007/8/117732/http://vietbao.vn/Suc-khoe/Cong-dung-cua-gac/30156450/248/ http://www.baomoi.com/Home/SucKhoe/vnexpress.net/Gac-Viet-Nam-tot- hon-ca-chua/1959770.epihttp://vietbao.vn/Suc-khoe/Dau-gac-co-the-thay-the-Sudan/65091090/248/ 
o Phát động việc trồng, thu mua gấc với nhiều địa phương tỉnh thành trên cả nướ
co Tham dự các hội chợ, hội thảo nước ngoài lớn để quảng bá hình ảnh quả gấc Việt Nam cũng như thương hiệu dầu gấc VINAGA: Hội chợ WorlFood tại Nga năm 2009; Hội chợ thương mại Việt – Lào năm 2007; Tại Thái Lan,… 
*  Đánh giá đối thủ cạnh tranh: Có các chương trình nhận diện hàng chính hãng.
* Xử lý khủng hoảng truyền thông hàng giả năm 2007. 

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

PHP

HTML

CSS

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • Nhân viên xuất sắc năm 2008 tại VNPOFOOD 
  • Nhân viên Xuất sắc  năm 2014 tại Công ty CP DV TM Sóng Đại Dương 

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Kỹ năng tổ chức - Kỹ năng giao tiếp 10/2013 - 08/2014

- Kỹ năng làm việc theo nhóm 
1. Research: Đo lường nhu cầu thị trường, hành vi người tiêu dùng, chân dung khách hàng tiềm năng; mức độ thỏa mãn với người tiêu dùng 
2. Marketing Brand: Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu và Marketing (Xây dựng kiến trúc thương hiệu, chiến lược thương hiệu, kế hoạch thương hiệu)  
3. Trade Marketing: Thực hiện xây dựng, triển khai kế hoạch thúc đẩy bán hàng tại điểm bán hàng năm Planning: Xây dựng kế hoạch định kỳ với mục tiêu và timeline, ngân sách marketing.  
4. Optimize operations: Tham gia xây dựng dòng công việc, cơ cấu tổ chức, định biên khối Marketing. Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing  
5. KPI: Tổ chức triển khai và giám sát, đánh giá hoạt động Marketing (Hệ thống qui trình - KPI)  
6. Agency: Xây dựng quan hệ với đối tác 
7. Report: Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất lên BGĐ Công ty  
8. Digital Marketing - Online Media Campain - Viral Campain - SEO & SEM (Search engine optimization – Search engine marketing) - Social media (FB, pinterest, instargram, zalo page, SMS…) - Banner Ads (Click – Display) - Microsite idea - Online CRM Marketing (Email/SMS) - Link bait: Infographics, Bài viết đăng trên blog, PDF và các nguồn tài nguyên có thể download được, Nội dung video, Nội dung audio.
 Nội dung có tính tương tác, Ebook - Affiliation

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

- Cộng tác viên cho chương trình VTV3- Cẩm nang vàng cho sức khỏe  
- Phối hợp Madonamedia tổ chức chương trình họp báo ra mắt MV cho Kimmese 
- Lên kế hoạch truyền thông ra mắt sản phẩm Xe đạp điện Aima - vào Việt Nam 
- Lên kế hoạch truyền thông sản phẩm Bibomax của Viện Dinh Dưỡng. 

2005

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

- Thích xem phim, chơi thể thao đặc biệt là đá bóng .
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Vị trí  Trưởng phòng /Giám đốc Marketing

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Vị trí Trưởng phòng /Giám đốc Marketing “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm . Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.