Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.Chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng mới, cũ, tiềm...
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng;- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Cấp trên- Phối hợp với Bộ phận Sale & Marketing...
Quản lý chungĐề xuất, triển khai các chương trình khuyến mãi, giải pháp tiết kiệm chi phí, tăng doanh số cho cửa hàng.Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên trong cửa hàng (đặc biệt vị trí trưởng...
Công tác chăm sóc khách hàng- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của cư dân, khách hàngtrong phạm vi cho phép;- Tiếp nhận và giải quyết các...
- Thúc đẩy doanh số bán lẻ cho khách khi massage hoặc điều trị xong.- Đảm bảo các hoạt động của Spa hoạt động trơn tru (được thiết lập theo tiêu chuẩn)- Đảm bảo mỗi khách hoàn thành và ký vào mẫu...
- Bảo đảm tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... và các đồ đạc sử dụng được lau dọn hàng ngày.- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo...
* Chuẩn bị trước khi đón khách- Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt bàn, đặt phòng trong ngày và những ngày kế tiếp.- Kiểm tra số lượng phòng check out, check in, tình hình check in sớm, check...
- Công việc cụ thể của nhân viên phục vụ ở các nhà hàng khác nhau sẽ khác nhau, tùy vào quy mô, loại nhà hàng, v.v. nhưng nhìn chung thì các nhiệm vụ chính là:- Nhận thanh toán của khách đúng với...
- Các công việc theo tiêu chuẩn nghiệp vụ Lễ tân Resort.- Trực điện thoại, tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi đến.- Đón, tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.- Giao...
- Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển- Lập các phiều đề nghị xuất kho cho quản lý duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho.- Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo- Kiểm...
- Luôn có mặt ở sảnh đón tiếp khách, duy trì vệ sinh tiêu chuẩn của sảnh- Giám sát thực hiện thủ tục check in, check out, quản lý doanh thu- Giám sát khu vực tiền sảnh, đảm bảo nhân viên thực hiện...
- Kiểm tra tiêu chuẩn thiết bị, chất lượng vệ sinh phòng.- Làm bảng phân công làm phòng và vệ sinh công cộng theo khu vực được phụ trách.- Phân ca, giám sát công việc trong ca, đảm bảo phòng được...
TUYỂN NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI KHÁCH SẠN KHU VỰC PHÚ TÀI‐- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Lương thỏa thuận- Ưu tiên các bạn ở khu vực Phú Tài đi lại cho tiện.- Không yêu cầu bằng cấp,...
công ty cổ phần maison retail management international
Quy Nhơn, Bình Định
9 - 15 triệu/tháng
* Doanh số:- Chia doanh số cá nhân cho nhân viên, theo dõi giám sát để đạt chỉ tiêu công ty đề ra.- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.- Có...
- Quản lý, giám sát chặt chẽ tài sản và hàng hóa của nhà hàng.- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu và chi phí của nhà hàng.- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng...
Chuẩn bị hóa đơn cho khách check- in vào ngày tiếp theoKiểm tra và xử lý tình trạng phòngXử lý các hóa đơn, cập nhật chi phíThực hiện các quy trình đóng ngàyLập các báo cáo và gửi đến bộ phận và cấp...
Thực hiện các quy trình đóng ngàyXử lý các hóa đơn, cập nhật chi phíKiểm tra và xử lý tình trạng phòngChuẩn bị hóa đơn cho khách check- in vào ngày tiếp theoLập các báo cáo và gửi đến bộ phận và cấp...
- Thực hiện công tác đón tiếp khách đến liên hệ công việc, giao dịch.- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty.- Hỗ trợ quản trị Hành chính Văn phòng.- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển văn...
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn theo qui trình chuẩn.- Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.- Bảo đảm nắm vững...
- Thực hiện báo cáo thu ngân hàng ngày vào thời gian đóng cửa.- Giải thích chi tiết điều trị và sản phẩm cho khách.- Trả lời tất cả các cuộc gọi trong vòng 3 lần đổ chuông bằng họ của khách vào...
• Phối hợp bộ phận an ninh giám sát việc ra vào, đảm bảo an ninh tòa nhà.• Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo yêu cầu của khách gọi đến.• Tiếp đón, cung cấp thông tin và chỉ dẫn...
- Phân ca, giám sát công việc trong ca, đảm bảo phòng được dọn theo tiêu chuẩn của Resort.- Làm bảng phân công làm phòng và vệ sinh công cộng theo khu vực được phụ trách.- Kiểm tra tiêu chuẩn...
- Giám sát khu vực tiền sảnh, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn- Luôn có mặt ở sảnh đón tiếp khách, duy trì vệ sinh tiêu chuẩn của sảnh- Giám sát thực hiện thủ tục check in, check out,...
Quản lý và chịu trách nhiệm về hàng hóa, nhân sự trong cửa hàng.Quản lý chính về tiêu chuẩn dịch vụ, hình ảnh, tác phong tại cửa hàng phụ tráchChịu trách nhiệm về hình ảnh trưng bày sản phẩm và tiêu...
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cửa hàng- Xử lý các vấn đề phát sinh như: Điện; nước; VPP; chế độ cho nhân viên của hàng; liên hệ địa phương đăng kí kê khai thuế- Quản lý và chịu trách...
Làm vệ sinh phòng kháchXử lý các tình huống phát sinhKiểm tra phòng khách check- outNhận – trả đồ giặt là của kháchCác công việc khácLH:Nộp hồ sơ- 0909266664
Dọn dẹp, vệ sinh, sắp xếp phòng nghỉ khách sạnThực hiện các công việc liên quan đến bộ phận Buồng phòngCác công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- The primary responsibility of a Front Desk Agent is to provide expertise services in a courteous manner.- You will handle all guest enquires, requests and comments promptly and efficiently,...
- Làm thủ tục nhận phòng (check in), thủ tục trả phòng (check out)- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng gọi điện đến...