- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng content, viết bài và biên tập bài dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.- Chuẩn hóa nội dung trên trang web (tối ưu SEO onpage, offpage, Up bài, chỉnh sửa/duyệt hình...
-Làm các thủ tục cho khách nhận và trả phòng -Ghi nhận, trả lời các ý kiến của khách hàng -Phát hành hóa đơn, thu tiền của khách hàng -Đi khai báo khách tạm trú…..và làm các công việc khác được phân...
Be ready to be responsible for managing the entire restaurant team (service, pizza, and kitchen team) & achieve the goals of restaurant, you will be experienced: 1. Restaurant Operation Attend...
Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng. Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca. Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo...
- Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo...
Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng. Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca. Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo...
Quản lý toàn bộ hoạt động và QSC tại cửa hàng.- Quản lý, hướng dẫn, phát triển kĩ năng và đánh giá nhân viên bán hàng.- Quản lý nhân sự, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên tại cửa hàng.- Quản...
- Greets the VIP guests of the hotel. As directed by the Front Office Manager, performs special services for VIP guest’s.- Chào đón khách VIP đến khách sạn, trực tiếp phục vụ khách hàng VIP theo chỉ...
- Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo...
Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng. Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca. Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo...
công ty tnhh thương mại & du lịch quốc tế minh kiệt
Ngô Quyền, Hải Phòng
- Làm thủ tục Check-in, Check-out cho khách.- Tiếp nhận và trả lời cuộc gọi của khách- Đáp ứng các vấn đề của khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn- Khai báo xuất nhập cảnh cho khách
- Giao tiếp với khách hàng, tiếp đón khách hàng. - Gọi điện chăm sóc khách hàng. - Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về dịch vụ - Thu ngân. * Thời gian làm việc: - Sáng: 7h30 – 11h30, chiều 14h00 – 17h30....
Quản lý nhân viên của cửa hàng (chấm công, xếp ca làm việc...)Quản lý doanh thu của cửa hàngQuản lý kho hàng (hàng nhập, hàng xuất...)Làm báo cáo cho phòng kế toán.Được training đầy đủ khi nhận việc.
+ Sắp xếp nhân sự làm việc của bộ phận theo công suất phòng, sự kiện + Kiểm tra xác suất 20% công việc của các tổ trưởng + Kiểm soát các khoản chi phí của khách hàng trên hệ thống Cirrus, quỹ tiền...
- Giao tiếp với khách hàng, tiếp đón khách hàng. - Gọi điện chăm sóc khách hàng. - Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về dịch vụ - Thu ngân. * Thời gian làm việc: - Sáng: 7h30 – 11h30, chiều 14h00 –...
+ Hỗ trợ việc đón và tiễn khách đến nhà hàng + Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách; + Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách; + Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến...
Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc và Quản lý VùngGiám sát hoạt động kinh doanh nhân sự shop, đảm bảo hiệu quả kinh doanhĐảm bảo nhân sự tuân thủ theo quy định, chính...
- Tư vấn các dịch vụ về thẩm mỹ cho khách hàng; Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng;- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;- Xác nhận lịch hẹn thăm khám và...
- Tư vấn các dịch vụ về thẩm mỹ cho khách hàng; Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng; - Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ; - Xác nhận lịch hẹn thăm khám và...
công ty cổ phần thương mại sản xuất và dịch vụ keiko việt nam
Ngô Quyền, Hải Phòng
12 - 20 triệu/tháng
- Chịu trách nhiệm về doanh số, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu- Quản lý hàng hóa, nhân sự, các vấn đề phát sinh ở cửa hàng- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng - Nắm bắt nhu cầu khách hàng,tìm...
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hoá tại cửa hàng- Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng- Vận hành ca- Phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong cửa hàng- Tiếp nhận xử lý các...
Số lượng: 03Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.Giới thiệu dịch vụ phòng khách thương gia.Giao tiếp kết nối khách hàng,Hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách...
- Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát hoạt động ẩm thực của khách sạn, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tinh thần làm việc và thái độ làm việc của...
Quản lý vận hành phòng khách hàng ngày theo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ ban hành.Lập kế hoạch, đảm bảo số lượng, chất lượng và quản lý chi phí hàng hoá phục vụ tại phòng kháchQuản lý hạ tầng,...
Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.Thực hiện việc tiếp...
- Hải Phòng: Vinpearl Golf Hải Phòng, Đảo Vũ Yên, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng, Hải An
thoả thuận
Xây dựng mối quan hệ:Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thuXây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện...
công ty tnhh thương mại & du lịch quốc tế minh kiệt
- Hải Phòng: 275 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền
thoả thuận
- Tiếp nhận và trả lời cuộc gọi của khách- Làm thủ tục Check-in, Check-out cho khách.- Khai báo xuất nhập cảnh cho khách- Đáp ứng các vấn đề của khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn
Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng.Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩnGiải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường...
Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩnGiám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.Giải quyết phàn...