03 Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/221/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang.html
Quản lý danh mục khách hàng bán lẻ
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mục tiêu; Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các SPDV của BIDV
- Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng mục tiêu để thường xuyên thu thập/ cập nhật và làm giàu thông tin khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có
Quản lý danh mục khách hàng bán buôn
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Rà soát, đánh giá, phân nhóm khách hàng định kỳ. Cập nhật thông tin liên quan đến tình hình hoạt động/tình hình tài chính của khách hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/tổ chức có tiềm năng sử dụng các SPDV Ngân hàng
Triển khai kinh doanh sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Cập nhật kiến thức, học hỏi và thực hành văn hóa học hỏi sáng tạo, văn hóa KSRR tại BIDV
- Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký, sử dụng/khách hàng được giao quản lý để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
- Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ của BIDV gồm các SPDV dành cho KHCN, KHDN.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần)
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
- Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân
- Thẩm định hồ sơ đề nghị của KHCN và KHDN, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc cấp tín dụng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng.
Quản lý sản phẩm dịch vụ
- Thu thập/khai thác thông tin về thị trường bán lẻ/đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Chi nhánh theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đề xuất, xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu của Chi nhánh trong từng thời kỳ.
- Quản lý các dòng sản phẩm theo phân công của Lãnh đạo Phòng
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Chi nhánh và cấp có thẩm quyền
(*) Địa điểm làm việc: Bắc Giang

Yêu cầu công việc

ĐIỀU KIỆN CHUNG
- Là công dân Việt Nam, tuổi đời không quá 35 tuổi.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày 20/12/2023.
ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
Trình độ đào tạo
- Ứng viên tốt nghiệp đại học trong nước (không bao gồm các trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập và một số trường đại học ngoài công lập sau: (1) Trường đại học Duy Tân; (2) Trường đại học Nguyễn Tất Thành; (3) Trường đại học FPT; (4) Trường đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; (5) Trường đại học Hoa Sen; (6) Trường đại học Lạc Hồng; (7) Trường đại học Ngoại ngữ- Tin học TP.HCM; (8) Trường đại học quốc tế Sài Gòn; (9) Trường đại Học Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM.
Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ hoặc đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài[1], Chương trình đào tạo liên kết: có bằng tốt nghiệp đại học trở lên.
Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng – Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị- Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge Exam: Premiminary (PET). Các ứng viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh phù hợp được phép cam kết bổ sung trong 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển (không áp dụng cho các đối tượng đặc cách vào vòng phỏng vấn và miễn thi tiếng anh).
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế như MOS, ICDL, IC3).
Hình thức tuyển dụng:
+ Tuyển dụng từ nguồn ứng viên bên ngoài hệ thống BIDV.
+ Qua 03 vòng: sơ loại hồ sơ, thi viết nghiệp vụ và phỏng vấn trực tiếp (miễn thi Tiếng Anh và đặc cách vào vòng phỏng vấn đối với các ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu, chi tiết xem tại Mô tả công việc và điều kiện tuyển dụng)
Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên trực tiếp khai báo thông tin và ứng tuyển trên website https://tuyendung.bidv.com.vn/ ; đính kèm: phiếu đăng ký dự tuyển; File ảnh 4x6 và bản scan các giấy tờ: CCCD, Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, Bảng điểm Thạc sỹ/Đại học, Chứng chỉ Tiếng Anh, tin học, Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác có liên quan.
Thời gian, cách thức nhận hồ sơ:
+ Cách thức nộp hồ sơ: BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website https://tuyendung.bidv.com.vn/.
+ Thời gian: từ ngày 20/12/2023 đến hết ngày 20/1/2024 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
* Lưu ý:
(ii) Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyển hủy kết quả tuyển dụng.
(i) Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định

Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:52:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin 03 Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) - Mã tin đăng: 4084539. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây