123133 - Tiếng Nhật - Nhân Viên Trợ Lý (Phòng Hành Chính & Quản Lý Chung) - Ngành Bất Động Sản

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí:
Tiếng Nhật- Nhân Viên Trợ Lý (Phòng Hành Chính & Quản Lý Chung)- Ngành Bất Động Sản
Mã số công việc:
123133
- Nơi làm việc:
Cầu Giấy, Hà Nội
- Lương tháng:
19,000,000~20,000,000VND
Nội dung công việc:
Hỗ trợ các công việc hành chính và tổng vụ tại văn phòng để đảm bảo hoạt động quản lý văn phòng và phối hợp nội bộ diễn ra suôn sẻ.
* Nội dung công việc cụ thể:
Biên dịch và quản lý tài liệu
• Biên dịch tài liệu (Nhật- Anh- Việt)
• Lưu trữ hồ sơ công ty và xử lý các thủ tục hành chính nội bộ
Hỗ trợ vận hành văn phòng
• Đảm bảo cửa văn phòng được đóng/mở đúng quy định của công ty
• Quản lý văn phòng phẩm, nước uống, tài sản văn phòng và xử lý các vấn đề liên quan
• Quản lý và khắc phục sự cố máy photocopy
• Sắp xếp xe công ty, khách sạn và các chuyến công tác
Lễ tân và truyền thông nội bộ
• Phân phát bưu kiện đến và bản tin của công ty
• Chào đón khách và trả lời điện thoại
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
Phối hợp với ban quản lý tòa nhà và nhà cung cấp
• Soạn thảo/quản lý hợp đồng với nhà cung cấp, theo dõi việc thực hiện và nghiệm thu
• Liên hệ với ban quản lý tòa nhà để thông báo và giải quyết vấn đề
• Thu thập hóa đơn VAT và chuẩn bị đề nghị thanh toán
• Đăng ký vân tay/nhận diện khuôn mặt cho hệ thống chấm công
• Đăng ký thẻ đậu xe hàng tháng và tạo thẻ nhân viên
Các công việc hành chính khác theo phân công của ban quản lý

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

・Ngoại ngữ: Tiếng Nhật Trình độ Kinh doanh ( tương đương JLPT N1)
・Kinh nghiệm: Dành cho sinh viên mới ra trường HOẶC có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý, Nhân viên Hành chính Nhân sự và Phiên dịch trong bất kỳ ngành nghề nào.
・Giới tính: Bất kỳ
・Độ tuổi: Dưới 27 tuổi
・Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học

• Kỹ năng mềm: Làm việc nhóm, đa nhiệm, quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp
• Tính cách: Nhanh nhẹn, ham học hỏi, biết lắng nghe, chủ động, hướng ngoại, hợp tác, hỗ trợ

<Kỹ năng ưu tiên>:- Giao tiếp tiếng Anh tốt

Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 08:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin 123133 - Tiếng Nhật - Nhân Viên Trợ Lý (Phòng Hành Chính & Quản Lý Chung) - Ngành Bất Động Sản - Mã tin đăng: 5272284. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: RM903 Central Plaza 17 Le Duan St., Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý phòng hành chính tại tỉnh/thành