CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;

Yêu cầu công việc

Kỹ năng vi tính văn phòng.
Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
Tốt nghiệp THPT;
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;

Quyền lợi

Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thử việc 100% lương;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 11:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4580949. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây