[A5] Tuyển Dụng Nhân Sự Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Đầu Số 055

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
6.5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel ( Mobicast) của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm sẽ được tạo tạo.
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

Quyền lợi

THU NHẬP ỔN ĐỊNH TỪ 6.500.000đ- 8.000.000đ/THÁNG.

Hưởng đầy đủ chế độBHXH, BHYT, BHTNsau 2 tháng
Được đào tạo và hỗ trợ để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.
Được tham gia đào tạo từ đầu, có hỗ trợ lương đào tạo
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 00:31:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [A5] Tuyển Dụng Nhân Sự Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Đầu Số 055 - Mã tin đăng: 4216780. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây