[A7]NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu /phản ánh / khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng. Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
Thu nhập ổn định.
Thời gian làm việc hiện tại mình đang có 3 ca chính:
Ca C4 từ 8h00- 17h00, nghỉ giữa ca 1h
Ca C5 từ 9h00- 18h00 nghỉ giữa ca 1h
Ca C6 từ 10h00- 19h00 nghỉ giữa ca 1h

Yêu cầu công việc

Nhân sự có kinh nghiệm CSKH hoặc Telesale từ 3 tháng trở lên là lợi thế, ưu tiên Telesale.
Nam/ Nữ, tuổi từ 20- 35, tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ VÀ CÓ LƯƠNG
Được đóng BHXH và tham gia đầy đủ các phúc lợi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:59:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [A7]NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC NGÂN HÀNG TECHCOMBANK - Mã tin đăng: 4094605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây