[A7] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁC HÀNG ĐỐI TÁC TECHCOMBANK

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Hướng dẫn khách hàng mở thẻ tài khoản ngân hàng
* Thời gian làm việc:
- Chủ yếu trong giờ HC
+ Ca 1: 7h- 15h
+ Ca 2: 8h- 17h
+ Ca 3: 9h- 18h
+ Ca 4: 14h- 22h
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Quyền lợi:
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Thu nhập: 6.000.000- 8.000.000
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Có cơ hội phát triển trong lĩnh vực ngân hàng

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:59:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [A7] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁC HÀNG ĐỐI TÁC TECHCOMBANK - Mã tin đăng: 4094206. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây