MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, cùng team đưa ra giải pháp để tăng doanh thu, đảm bảo cam kết cũng như sự hài lòng của Khách Hàng.
Hỗ trợ team Kinh doanh trong việc lập kế hoạch, pitching với Khách Hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh thu, hoặc trực tiếp lập kế hoạch, pitching với Khách Hàng tiềm năng từ Khách Hàng đang phụ trách giới thiệu.
Thực hiện việc gia hạn hợp đồng, đôn đốc, theo dõi các giai đoạn thanh toán hoa hồng theo Hợp Đồng hàng tháng.
Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh.
Làm đầu mối liên lạc chính đối với các Khách Hàng được phân công: timeline công việc, deadline công việc, phối hợp các team nội bộ để triển khai dịch vụ, giải pháp tới Khách Hàng.
Thời gian và địa điểm làm việc:
VP UpBase Hà Nội: Tầng 3, Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
VP UpBase TP. Hồ Chí Minh: 98 Nguyễn Công Trứ, Tòa nhà Sharespace, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 8h- 12h và 13h30 – 17h30
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Luôn suy nghĩ tích cực, tư duy giải pháp và make thing happen.
Tư duy tích cực, tư duy logic- data, tự tin, luôn tìm kiếm giải pháp.
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới.
Khả năng teamwork giữa các bộ phận, khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng.
Ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh nói và nghe.
Có kinh nghiệm làm việc B2B là lợi thế lớn.
Có kinh nghiệm, hiểu biết về Ecommerce, Digital Marketing, Phần mềm Saas, Các mô hình kinh doanh Online & Offline.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội được tham gia đào tạo, nghiên cứu rất sâu về các ngành hàng kinh doanh online trên thị trường, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey...
Thu nhập (10 triệu – 20 triệu) = Lương cứng (8 triệu tới 12 triệu) + Thưởng doanh thu + Thưởng chiến dịch, thúc đẩy.
Được triển khai thực chiến và được phép thất bại.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng ở từng phòng ban
Trực tiếp làm việc với tất cả bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp
Nâng cao khả năng làm việc với B2B, hiểu rõ vận hành của SMEs, quản trị bán hàng.
Quyền lợi khác:
Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần về công việc, kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm,... từ các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử và Key person của công ty.
Được review tăng lương/ level 3- 6 tháng 1 lần.
Thưởng tháng lương 13.
Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, teambuilding, company trip, event nội bộ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.