Phát triển khách hàng và mục tiêu kinh doanh (70%)
Trình bày, thuyết phục, tham gia và tổ chức pitching (nếu cần) nhằm đạt được thỏa thuận, hợp đồng
Đàm phán, ký kết Hợp đồng với khách hàng.
Liên hệ nhận đề bài, sắp xếp các cuộc gặp làm rõ yêu cầu của khách hàng và tiến hành tư vấn các gói dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
Chịu trách nhiệm xây dựng tài liệu truyền thông, bán hàng của công ty phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng
Làm proposal đề xuất dịch vụ và lên báo giá gửi khách hàng
Chăm sóc khách hàng, tiếp tục đề xuất và tái ký, up sale với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp cận khách hàng: tìm kiếm, gọi điện, email, networking, trò chuyện…tìm và xác định nhu cầu của khách hàng
Thực hiện và theo dõi các thủ tục, thoả thuận, nghiệm thu hợp đồng dịch vụ.
Tiếp nhận và xử lý lead từ Marketing và các nguồn
Phát triển khách hàng và lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo Tháng, Quý, đảm bảo KPI doanh thu.
Quản lý quan hệ khách hàng (30%)
Phối hợp với các phòng ban chuyên môn và đối tác để đảm bảo chiến dịch/ dự án diễn ra thông suốt.
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders..) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
Cầu nối làm việc với khách hàng và team để đảm bảo thông tin, hạng mục dự án
Phối hợp team xây dựng kế hoạch/ dịch vụ sao cho đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Phối hợp với phòng ban nội bộ để đảm bảo thu hồi công nợ, chính sách và chăm sóc khách hàng.
Lập & theo dõi các yêu cầu công việc (Client Brief; Creative Brief), tóm tắt buổi họp (Meeting recap)
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự (Agency, Sale – Marketing, Sale B2B..) và kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ truyền thông (PR, branding, Marketing..)
Có kiến thức sale và bussiness development, hiểu biết về các vấn đề kinh doanh – thương hiệu – xã hội
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, QTKD, Communications là một lợi thế.
Khả năng sử dụng tiếng Anh
Kỹ năng
Kỹ năng phân bổ công việc, quản trị thời gian và quản lý cảm xúc tốt
Có sự nhạy bén và linh hoạt trong công việc.
Kỹ năng làm việc nhóm, networking và có khả năng kết nối con người
Kỹ năng tư vấn, giao tiếp và thuyết phục tốt, bằng cả văn bản và lời nói
Thành thạo GG Suite & Office (Exel, Word, Mail..); kỹ năng thiết kế Proposal (Powerpoint/Canva),
Tính cách và con người phù hợp
Đam mê kiếm tiền, mong muốn phát triển kỹ năng – mối quan hệ – thương hiệu cá nhân
Là người làm việc hướng đến kết quả, chú trọng hiệu suất, cụ thể và logic trong công việc.
Hướng ngoại, tích cực, tư duy và thái độ chủ động trong công việc.
Tư duy lấy khách hàng là trung tâm
Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
Chủ động: chủ động tìm hiểu và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
Độ tuổi: 22+, mọi giới tính
Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc
Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề