Trách nhiệm công việc
Thông tin về công ty
Địa chỉ: The Sun Building 8 Đường 66, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Fitmar – Performance Agency chuyên tư vấn giải pháp chiến lược tổng thể về Digital Marketing với mục tiêu phát triển thương hiệu và cam kết doanh thu bền vững cho doanh nghiệp.
Sứ mệnh và tầm nhìn công ty
Đối với người tiêu dùng: tạo giá trị cho nền kinh tế số Việt Nam, lan tỏa những sản phẩm dịch vụ tốt đến tay người tiêu dùng.
Đối với nhân viên: Tạo ra môi trường phát huy năng lực tư duy, giúp nhân sự hoàn thiện TRÍ TUỆ - NGHỊ LỰC, tạo ra giá trị cho tổ chức và xã hội.
Đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục tiêu tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu thông qua các nền tảng chuyển đổi số.
Đối với khách hàng: Hỗ trợ vận hành, giám sát, cố vấn chiến lược, thấu hiểu thị trường và tư duy ngành hàng, tạo giá trị và đem lại sự hài lòng,
2. Nội dung công việc
Vị trí: Account
- Lên kế hoạch:
Nhận đề bài từ khách hàng và hoạch định kế hoạch dự án:
Phân tích sản phẩm: bóc tách điểm khác biệt --> đưa ra phương án để tối ưu.
Nắm bắt nguồn lực vận hành nội tại doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị trường: cầu + đối thủ
Lập bảng dự trù chuyển đổi.
Hoạch định mục tiêu chung, KPI từng giai đoạn, chi phí/ ngân sách.
Nắm bắt tình hình kinh doanh --> nhìn từ góc Business
- Đối nội và đối ngoại
Trình bày + thuyết phục:
Present kế hoạch cho khách hàng và định hướng triển khai.
Cập nhật cho khách hàng về công việc và tiến độ dự án.
Trao đổi liên tục để nắm bắt mong muốn của khách hàng.
Hoàn thiện bảng báo cáo cuối dự án.
Giải quyết vấn đề:
Nắm bắt tốt được chính xác vấn đề.
Lựa chọn và có tư duy logic trong việc đưa ra phương án và giải pháp để giải quyết
- Điều phối quản lý:
Tổ chức các buổi review khi kết thúc giai đoạn triển khai.
Điều phối nhân sự thực hiện đúng như hiệu quả đã cam kết.
Theo dõi và báo cáo hằng ngày của các bộ phận vận hành.
Duy trì văn hóa của tổ chức, đốc thúc các nhân sự thực hiện đúng quy trình, quy định và văn hóa ứng xử.
Quản lý dự án đúng thời gian, mục tiêu theo từng giai đoạn
Các đề mục sẽ duyệt: plan thực thi của performance, ý tưởng định hướng
- Tối ưu và cập nhật quy trình:
Đo các thông số: tỉ lệ tái ký, chỉ số công năng, cảm xúc, tính năng, vòng đời khách hàng → thiết lập các điểm chạm tốt hơn để phục vụ khách hàng.
- Tài chính:
Báo cáo công nợ → báo cáo và trình bày ceo về kế hoạch giảm tải công nợ