MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý quan hệ khách hàng (40%)
Trình bày, thuyết phục, tham gia thảo luận về chiến dịch và kế hoạch thực hiện dự án với khách hàng và các bên liên quan
Đàm phán, thỏa thuận và làm Hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, tiếp tục đề xuất và tái ký, up sale với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Phối hợp viết bản đề xuất kế hoạch (proposal), lập báo giá gửi khách hàng. Tổ chức pitching (nếu cần)
Liên hệ tìm hiểu và làm rõ thông tin yêu cầu/ nhu cầu của khách hàng, sắp xếp các cuộc gặp tư vấn
Quản lý dự án (50%)
Chịu trách nhiệm thực hiện suôn sẻ từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành dự án thông qua các giai đoạn bắt đầu, lập kế hoạch, thực hiện, giám sát, kiểm soát và kết thúc.
Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp, đối tác truyền thông. Giám sát, hỗ trợ các bên cung cấp và đối tác thực hiện các chương trình.
Tham gia lập kế hoạch quản lý dự án gồm: nguồn lực, ngân sách, phạm vi công việc, timeline, đối tác... liên quan đến dự án
Là cầu nối làm việc với khách hàng, đối tác và team để đảm bảo thông tin, hạng mục dự án.
Thực hiện giám sát hợp đồng, theo dõi và đảm bảo chất lượng thực hiện cũng nhu các phát sinh liên quan
Báo cáo tình hình thực hiện từng giai đoạn và toàn bộ nhóm chiến dịch
Phối hợp với các phòng ban chuyên môn và đối tác để đảm bảo chiến dịch/ dự án diễn ra thông suốt.
Lập & theo dõi các yêu cầu công việc (Client Brief; Creative Brief), tóm tắt buổi họp (Meeting recap)
Xử lý công việc hàng ngày của dự án được giao (tiến độ, kiểm tra chất lượng, phản hồi thông tin,...) đảm bảo tính chính xác và kịp thời
Project Reporting (10%)
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders..) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
Hỗ trợ lập dự toán và xây dựng khung hiệu suất lợi nhuận (P&L) cho từng dự án cụ thể, báo cáo P/L hạng mục được giao.
Phối hợp với bộ phận hỗ trợ (support, back office) để thực hiện các báo cáo, nghiệm thu hợp đồng, thủ tục hành chính, hồ sơ thầu liên quan đến dự án, khách hàng
Thực hiện bàn giao source và tổng quát dự án cho các bộ phận, tham gia viết showcase dự án.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kiến thức
Kiến thức xã hội, kiến thức về kinh doanh và trải nghiệm đa dạng trong lĩnh vực Marcom là 1 lợi thế.
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương tự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Marcom agency hoặc công ty truyền thông, báo chí, quảng cáo, sự kiện..);
Tốt nghiệp chuyên ngành PR, Marketing, QTKD... là một lợi thế.
Kỹ năng
Thành thạo MS Office (Exel, Word, Mail..); kỹ năng thiết kế Proposal (Powerpoint/Canva),
Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh và chính xác
Kỹ năng giao tiếp: Thích tương tác, giao tiếp, có khả năng giao tiếp tinh tế để thuyết phục và tạo ra sự phối hợp ăn ý từ các bên liên quan
Có sự nhạy bén và linh hoạt trong công việc
Kỹ năng quản lý cảm xúc tốt, chịu được áp lực công việc
Kỹ năng làm việc nhóm, networking và có khả năng kết nối, điều phối con người
Tiếng Anh giao tiếp tốt, viết tốt
Kỹ năng phân bổ công việc, quản trị thời gian tốt: Có khả năng sắp xếp công việc hiệu quả trong nhiều dự án cùng một lúc
Tính cách và con người phù hợp
Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
Chủ động, chỉn chu và cầu thị. Có khả năng tự học và ham học hỏi mở rộng kỹ năng và kiến thức;
Là người làm việc hướng đến kết quả, chú trọng hiệu suất, cụ thể và logic trong công việc.
Tư tưởng phát triển nghề nghiệp ổn định
Hướng ngoại, tích cực, có tính tập thể và khả năng kết nối con người mạnh mẽ.
Độ tuổi: 25+, mọi giới tính
QUYỀN LỢI
1 Thu nhập
Thu nhập không giới hạn theo năng lực với cơ cấu: Lương thỏa thuận theo năng lực (trong khung từ 8.000.000- 12.000.000đ) + Thưởng hoa hồng trên dự án + Thưởng KPI (quý- năm)
3 Chính sách
Nghỉ phép có lương 13 ngày/ năm: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật
Phúc lợi Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ... đầy đủ theo quy chế công ty
Review tăng lương định kỳ 06 tháng/ lần
Thử việc tối đa 02 tháng. Thời gian thử việc có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu ứng viên có thành tích vượt bậc
Tham gia Bảo hiểm Xã hội/ Bảo hiểm Y tế theo quy định của Nhà nước
Phụ cấp: điện thoại, chi phí đi lại công việc, công tác phí...
Thanh toán lương ngày phép hàng năm (nếu không dùng)
Môi trường flexible, work from anywhere (trừ các ngày lên văn phòng cố định) đối với nhân sự chính thức đạt yêu cầu sau 6 tháng.
Chính sách Life Care:
Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi
Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi
Tham gia company trip/ teambuilding (01 lần/ năm), định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng- năm..
Được đăng ký các ngày Work from home 2 ngày/ tháng
Chương trình phát triển bản thân:
Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.
Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
Được đào tạo để trở thành nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả và khó thay thế
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên vui lòng gửi CV – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).
Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.
Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!