ATTLAS
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện gọi tới khách hàng để thăm dò ý kiến và sự hài lòng của khách hàng, chủ động giải quyết các vấn đề của khách hàng, chăm sóc các khách hàng VIP
Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của đối tác khi chăm sóc cộng đồng của đối tác về chính sách hợp tác, cách thức làm việc, giải quyết vấn đề phát sinh, hỗ trợ quản lý cộng đồng
Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Success. Phối hợp với các thành viên trong team sản phẩm, team marketing để đưa ra giải pháp cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
Gọi điện cho các khách hàng VIP để chăm sóc các vấn đề trong quá trình giao dịch và xây dựng mối quan hệ sâu với khách hàng
Kiểm duyệt bài đăng trên các nhóm Facebook và Telegram để đảm bảo quy chuẩn cộng đồng được thực thi
Tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi giao dịch tài sản số trên sàn Attlas ATX trên ticket, fanpage và hotline

Yêu cầu công việc

Giọng nói hay, chuyên nghiệp, đã từng có kinh nghiệm gọi ra chăm sóc khách hàng tổng đài, hoặc các sản phẩm dịch vụ khác
Không nói ngọng, nói lắp, không viết sai chính tả
Tinh thần tận tâm, giải quyết vấn đề thấu đáo
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động, tự giác tìm hiểu app, các tính năng của sàn
Tuân thủ quy trình, quy chuẩn chăm sóc khách hàng
Có khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực khi có nhiều tin nhắn
Tư duy, diễn đạt rành mạch, rõ ràng
Cực kỳ cẩn thận, tỉ mỉ. Để ý chi tiết, đọc hiểu các tài liệu hướng dẫn, vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng để đưa ra câu trả lời kịp thời
Ca làm việc: linh hoạt sắp xếp luân phiên giữa các thành viên trong team để mỗi người làm 5.5 ngày/ tuần để cả team đảm bảo giờ chăm sóc khách hàng: 8h- 23h (các ca tối làm tại nhà)

Quy trình tuyển dụng:

Vòng 2: Làm bài test online
Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng cùng trưởng bộ phận
Vòng 1: Xét duyệt CV

Quyền lợi

Lương, thưởng và phụ cấp

Phụ cấp gửi xe theo quy định công ty.
Bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên chính thức
Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Up to 13.000.000đ
Thưởng tháng 13 + bonus thành tích tới 6 tháng lương
12 ngày nghỉ phép năm.
Các chế độ làm quá giờ theo quy định của nhà nước (200% với ngày nghỉ và 300% với ngày Lễ Tết)

2. Đào tạo và phát triển

Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng về sản phẩm sàn giao dịch tài sản số, về chăm sóc khách hàng với lộ trình đào tạo rõ ràng bài bản.
Được làm việc trong môi trường startup trẻ trung, thân thiện, không drama, nhiệt tình, chuyên nghiệp, phát triển nhanh chóng và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Có cơ hội được phát triển bản thân, học hỏi thông qua thử thách ở các vị trí mở rộng như chăm sóc đối tác, marketing, quản lý cộng đồng, nhân viên kinh doanh... tuỳ vào thiên hướng năng lực bản thân.

3. Phúc lợi và đãi ngộ

Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần/ tháng: Happy hour thứ 6 hàng tuần, sinh nhật...
Du lịch công ty 3- 4 lần/ năm
Văn phòng tại Lương Định Của, Đống Đa, tiêu chuẩn hạng A, 5 sao, có phòng ngủ trưa riêng biệt, thoải mái, pantry rộng rãi

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 19:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4506366. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 63 Ngô Sĩ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây