Medici ra đời để mỗi người Việt có thể dễ dàng và an tâm tiếp cận các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Dựa trên nền tảng của công nghệ, chúng tôi kết nối mỗi người Việt với đội ngũ chuyên gia bảo hiểm và y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, giúp cộng đồng an tâm có được sự bảo vệ về tài chính, chăm sóc về sức khoẻ mỗi khi cần.
Được đầu tư bởi các quỹ hàng đầu khu vực, Medici tự hào là công ty công nghệ bảo hiểm và y tế dẫn dắt thị trường, bảo vệ hàng triệu người Việt trên khắp mọi miền cả nước. Đằng sau mỗi dấu mốc của Medici là những nỗ lực to lớn của đội ngũ quản lý, nhân viên, tư vấn viên của chúng tôi. Nếu bạn cũng chia sẻ một ước mơ vì sức khỏe của người Việt và mong muốn tạo ra sự thay đổi, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập cùng Medici.
Medici cùng những con số ấn tượng:
Gọi vốn thành công vòng Series A
200k+ khách hàng cá nhân
200+ nhân sự
3 văn phòng chính tại Việt Nam, 100 văn phòng vệ tinh trên cả nước
Top 100 to watch Forbes Asia 2022
100+ khách hàng doanh nghiệp
Mô tả công việc:
Phát triển khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Nhãn hàng
Hiểu rõ nhu cầu và kỳ vọng của các nhãn hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ và chiến dịch Booking KOL phù hợp.
Theo dõi và phân tích hiệu suất các chiến dịch, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện hàng tháng.
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các Nhãn hàng tiềm năng (Health & Beauty) về cơ hội hợp tác
Làm việc với các nhãn hàng và đội ngũ nội bộ để đảm bảo thông tin được truyền đạt một cách rõ ràng và hiệu quả.
Quản lý Dự án:
Làm việc với các nhãn hàng để lập kế hoạch sản xuất nội dung và các hoạt động marketing liên quan.
Quản lý ngân sách và hiệu quả dự án, đưa ra đề xuất phù hợp để tối ưu hiệu quả
Lập kế hoạch, phân bổ công việc và ngân sách phù hợp cho các dự án
Phân bổ công việc, phối hợp với các bộ phận khác (Account, Content, Media, Performance,...) để đảm bảo triển khai dự án đúng tiến độ và yêu cầu của các nhãn hàng
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lí trực tiếp