RIO Technology Việt Nam là một startup hoạt động trong lĩnh vực Banking, Financial Services, and Insurance (BFSI). Chúng tôi sở hữu sản phẩm HyperLead, là giải pháp performance toàn diện cho các doanh nghiệp BFSI, bao gồm các dịch vụ như: Affiliate, Digital Marketing, Market Strategy Development, User Growth & Retention...
Trong giai đoạn đổi mới và tái định vị để nâng tầm hướng đến mục tiêu 2024- 2030, RIO cần tìm các nguồn năng lượng mới cho vị trí Account Management Leader, để cùng đồng hành và dẫn dắt team hướng đến mục tiêu kinh doanh chung trong thời gian tới.
Vị trí đang mở tuyển sẽ phụ trách quản lí team Account Management của sản phẩm HyperLead. Mục tiêu của team Account Management là đem lại doanh thu cho sản phẩm, phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh (BD) trong việc phát triển chiến lược và thực thi các kế hoạch kinh doanh. Nhiệm vụ chính là tập trung vào việc xây dựng và quản lí tệp đối tác Publisher, các nguồn traffic và các giải pháp tương tự.
Nghiên cứu, phát triển và quản lí mối quan hệ với các đối tác
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phối hợp với Business Director để nghiên cứu và xác định những giải pháp kinh doanh phù hợp với yêu cầu của khách hàng, bao gồm tối ưu các giải pháp có sẵn và tìm kiếm các giải pháp mới khả thi;
Chịu trách nhiệm thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ và bền vững với các đối tác (Publishers/ Traffic Sources) mới và hiện hữu:
Đề xuất và triển khai dự án mở rộng đối tác mới (event offline, xây dựng cộng đồng...);
Theo dõi kết quả kinh doanh của đối tác (doanh thu và chất lượng traffic), đưa ra các giải pháp tối ưu;
Tìm kiếm, nghiên cứu và tiếp cận các đối tác có tiềm năng;
Trao đổi và đề xuất các ý tưởng giải pháp phù hợp, tiến đến thỏa thuận hợp tác;
Báo cáo các kết quả định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên;
Trực tiếp tham gia và phối hợp tham gia triển khai các dự án kinh doanh
Phối hợp với Team Business Development thuộc bộ phận kinh doanh:
Khai thác các cơ hội tiềm năng khác trong việc quan hệ với khách hàng;
Thống nhất các giải pháp phù hợp với sản phẩm và phương hướng, kế hoạch kinh doanh định kỳ và linh hoạt;
Gặp gỡ trao đổi và đề nghị hợp tác với các khách hàng tiềm năng (BFSI);
Báo cáo các kết quả và phương hướng tiếp theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên;
Chịu trách nhiệm triển khai và dẫn dắt các chiến dịch, dự án quan trọng, thực hiện nghiệm thu và đối soát, thanh toán cho đối tác;
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong việc tối ưu ngân sách, quy trình, vận hành chiến dịch, dự án và hiệu suất làm việc;
Quản lí và phát triển năng lực nhân sự bộ phận Account Management
Phát triển năng lực của bộ phận phù hợp với mục tiêu: Chủ động quan sát, thu thập thông tin & đánh giá năng lực của các nhân sự/bộ phận để đưa ra quyết định hành động phù hợp;
Thúc đẩy tinh thần trao đổi thông tin & phối hợp thực hiện công việc, xây dựng văn hóa nội bộ, gắn kết các nhân sự trong bộ phận và với các bộ phận khác.
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu và trách nhiệm của bộ phận: Thiết lập, phân bổ mục tiêu; giám sát quá trình triển khai; khuyến khích và trao quyền...