Mô tả công việc
Hoạt động như một đại diện cấp cao của khách hàng: chịu trách nhiệm phát triển và duy trì mối quan hệ với những người có quyền quyết định ở phía khách hàng, thấu hiểu nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, có khả năng đưa ra những lời khuyên chuyên môn sâu sắc cho khách hàng cấp cao và thúc đẩy mở rộng kinh doanh.
Quản trị sự kỳ vọng của khách hàng về thời gian để đảm bảo các dự án được thực hiện ở mức chất lượng cao nhất, đúng thời gian và đúng ngân sách, đồng thời đạt được lợi nhuận kỳ vọng của doanh nghiệp.
Thực hiện các bài thực hành, quy trình và đo lường việc quản lý hiệu suất dự án.
Quản lý đội Account để điều phối vận hành nhiều dự án cùng lúc một cách hiệu quả (từ bước bắt đầu triển khai đến lúc thực hiện): giám sát chặt chẽ hiệu suất các dự án, chịu trách nhiệm về chất lượng và kết quả của việc giải quyết các vấn đề của nội bộ team, thường xuyên trao đổi thảo luận với khách hàng về hiệu suất dự án hàng tuần/ hàng tháng/ kết thúc dự án.
Dẫn dắt đội Account xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng: từ cuộc họp đầu tiên với khách hàng đến xây dựng kế hoạch đề xuất, trình bày ý tưởng, hướng dẫn triển khai và vận hành dự án.
Tuyển dụng và phát triển các chuyên viên Account, thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo và huấn luyện dành cho các chuyên viên Account.
Chịu trách nghiệm xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh (P&L hàng tháng và hàng quý), kiểm tra, quản lý và đảm bảo truyền tải mục tiêu của kế hoạch kinh doanh được đề ra.
Chịu trách nhiệm về việc đề xuất kế hoạch chất lượng và đúng tiến độ bằng cách đảm bảo đội Account hiểu rõ yêu cầu của khách hàng; dẫn dắt các buổi họp brainstorm để hình thành phương hướng, ý tưởng, phương thức thực hiện; hỗ trợ Account Executives trong việc tiến hành phân tích chi tiết về khách hàng, sản phẩm, khách hàng mục tiêu; và cung cấp các giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
Có nhiều kinh nghiệm trong quản trị quan hệ khách hàng.
Có kinh nghiệm quản lý dự án trong các lĩnh vực Advertising/ Marketing/ Digital Agency
Có khả năng quản lý đội nhóm hiệu quả.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Account Manager hoặc các vị trí tương đương.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt.
Có nhiều kỹ năng quản lý dự án tốt, có thể quản lý nhiều dự án và sáng kiến của khách hàng.
Có sự hiểu biết về các yếu tố thuộc Digital như sáng tạo, công nghệ, trải nghiệm người dùng và chiến lược.
Có kỹ năng tốt về Microsoft Office, đặc biệt Powerpoint và Excel.
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Lương thưởng cạnh tranh cao, thưởng hàng tháng (% bonus dựa trên doanh số quản lý thu được hàng tháng).
Cơ hội để tìm hiểu thêm về quản lý, lãnh đạo, khởi nghiệp và lĩnh vực Marketing Online.
Cơ hội thú vị để học hỏi và phát triển, thách thức bản thân tại nơi mà các tiêu chuẩn được đánh giá cao, mọi nỗ lực luôn được ghi nhận.
Cơ hội khởi xướng và thực hiện các sáng kiến chiến lược và hoạt động mỗi ngày.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing cùng tinh thần kinh doanh mạnh mẽ.
Có lộ trình đào tạo rõ ràng.