Account Manager (B2B2G, Chuyển Đổi Số)- Kết Nối Giá Trị, Kiến Tạo Thành Công

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ - VIỄN THÔNG ELCOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn sẽ là đầu mối chiến lược giữa ELCOM và các khách hàng trọng điểm, đóng vai trò thúc đẩy doanh thu, mở rộng thị trường và mang lại những giải pháp công nghệ tiên phong cho Chính phủ và cộng đồng.
Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Elcom ở vị trí Quản lý khách hàng (Account Manager) – hơn cả một công việc, đây là cơ hội để bạn đồng hành mở rộng thị trường và xúc tiến những giải pháp công nghệ tiên tiến, bộ sản phẩm đóng gói của ELCOM về lĩnh vực Chuyển đổi số cho Khối khách hàng GOV( Bộ/ Ban/ Ngành, tỉnh/thành phố)
Nhiệm vụ của bạn không chỉ là bán hàng – mà là xây dựng mối quan hệ tin cậy, kiến tạo giá trị bền vững và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chuyển đổi số.
Sứ mệnh của bạn
NHIỆM VỤ CHÍNH:

Đóng góp vào chiến lược chung: Báo cáo, phân tích thị trường, đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Quản lý dự án từ A–Z: Từ khâu khởi tạo, lập kế hoạch, triển khai đến bàn giao, phối hợp chặt chẽ với Presale, Kỹ thuật, Tài chính, Pháp chế, R&D… đảm bảo đúng tiến độ – đúng chất lượng – đúng cam kết.
Phát triển kinh doanh: Tìm kiếm, tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng mới; mở rộng thị trường, đảm bảo doanh thu ổn định và tăng trưởng vượt chỉ tiêu.
Tư vấn & ký kết hợp đồng: Đề xuất giải pháp phù hợp, đàm phán và ký kết các hợp đồng tối ưu, giảm thiểu rủi ro và mang lại lợi ích song hành cho khách hàng và công ty.
Duy trì quan hệ & xử lý vấn đề: Đảm bảo cam kết dịch vụ, phản hồi và giải quyết khiếu nại nhanh chóng, nâng cao trải nghiệm và lòng trung thành của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Học vấn & kinh nghiệm: Tốt nghiệp đại học trở lên (Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, CNTT…), tối thiểu 3 năm kinh nghiệm bán hàng B2G, ưu tiên trong công nghệ, viễn thông, giao thông thông minh, dịch vụ công.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu rõ quy trình đấu thầu công, quy định của Chính phủ; có kiến thức về CNTT và ứng dụng trong viễn thông, chuyển đổi số, giao thông thông minh.
Kỹ năng nổi bật:
Lập kế hoạch, quản trị mục tiêu và phối hợp đa phòng ban
Lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Đàm phán win–win, giao tiếp thuyết phục
Phẩm chất cốt lõi:
Khả năng chịu áp lực và làm việc tốc độ cao
Tư duy khách hàng là trung tâm
Cam kết và đồng hành dài hạn cùng ELCOM
Chủ động – Trách nhiệm – Kỷ luật – Tử tế

Quyền lợi

Với truyền thống 30 năm hình thành phát triển, ELCOM chắc chắn sẽ là nơi làm việc khiến bạn an tâm gắn bó lâu dài, với:
Sự tiên phong trong công nghệ, trao quyền:

Cơ hội tham gia các dự án chiến lược cấp công ty
Trực tiếp xúc tiến ra thị trường các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực đặc thù mang tính trọng điểm như: Telco, Chuyển đổi số, Giao thông thông minh, An ninh quốc phòng.
Được trao quyền, hỗ trợ từ Ban Lãnh đạo Công ty.

Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi:

Thu nhập cạnh tranh: Lương theo năng lực + thưởng doanh số, thưởng hợp đồng, thưởng sáng kiến, thưởng các dịp lễ và từ lợi nhuận công ty.
Phúc lợi cao cấp:
Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành về chế độ tham gia bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép năm.
Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân…
Ăn trưa miễn phí tại văn phòng
Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện hàng đầu
Bảo hiểm sức khỏe cho bạn & người thân (tới $6.000/người)
Văn hóa gắn kết – truyền cảm hứng
Câu lạc bộ thể thao, âm nhạc, hoạt động cộng đồng ý nghĩa (“Trăng sáng yêu thương”, “Cơm có thịt”…)
Du lịch, teambuilding, sự kiện công ty tại resort cao cấp
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6.

Tại ELCOM, chúng tôi không chỉ tìm một nhân viên kinh doanh – chúng tôi tìm một người đồng đội, một nhà kiến tạo giải pháp và một đối tác tin cậy cho khách hàng. Nếu bạn muốn tạo dấu ấn trong ngành công nghệ và đóng góp cho những dự án mang tầm ảnh hưởng quốc gia, hãy gia nhập chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 03:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Account Manager (B2B2G, Chuyển Đổi Số)- Kết Nối Giá Trị, Kiến Tạo Thành Công - Mã tin đăng: 5226443. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ - VIỄN THÔNG ELCOM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Elcom, số 10, ngõ 15, Duy Tân, Cầu Giấy, HN

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây