Account Manager (Quản Lý Khách Hàng)

JPROTECH TECHNOLOGY JSC
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển quan hệ đối tác & khách hàng

Tham gia vào các dự án phát triển khách hàng, mở rộng mạng lưới hợp tác.
Tiếp cận và duy trì liên hệ với đối tác/khách hàng tiềm năng thông qua kênh network của Sales Director.
Xây dựng, phát triển và duy trì quan hệ với các đối tác đang sử dụng dịch vụ.

Thiết lập & triển khai hợp tác

Triển khai các dịch vụ kinh doanh với đối tác và khách hàng theo kế hoạch.
Phối hợp thực hiện hồ sơ, thủ tục pháp lý để ký kết và thiết lập quan hệ hợp tác chính thức với đối tác.
Theo dõi, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ đúng quy trình.

Quản lý & báo cáo kinh doanh

Theo dõi hoạt động kinh doanh và lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm).
Đề xuất các phương án, giải pháp kinh doanh phù hợp cho từng dự án và khách hàng.

Công việc khác:
Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Khả năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản
Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Thương mại, Ngoại thương hoặc tương đương;
Yêu cầu số năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh B2B, quan hệ đối tác: 2- 3 năm.
Có trách nhiệm với công việc, đam mê kinh doanh;
Khả năng bao quát công việc, quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp, tinh thần teamwork

Quyền lợi

Chính sách chăm sóc sức khỏe: khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe PVI
Cung cấp laptop/PC làm việc (theo quy định công ty)
Gói thu nhập (lương cố định và thưởng hiệu quả kinh doanh) theo chính sách kinh doanh
Chính sách phúc lợi dành cho cấp quản lý (Bảo hiểm sức khỏe, công tác phí…)
Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp: Company trip, Outing,…
Chế độ bảo hiểm và các chính sách theo Luật lao động Việt Nam và các chính sách phúc lợi khác của Công ty (Quà các sự kiện lễ tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 03:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Account Manager (Quản Lý Khách Hàng) - Mã tin đăng: 5266501. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

JPROTECH TECHNOLOGY JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây