- Quản lý phòng Kinh doanh: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật.
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh & Ban Giám đốc xây dựng các gói dịch vụ, chính sách bán hàng, quy trình bán hàng & phát triển dịch vụ khách hàng hiệu quả theo từng thời điểm. Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ cung cấp cho KH
- Giám sát các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/tổ chức sự kiện và digital marketing…cho KH. Hỗ trợ các nhóm trong việc thuyết trình, tư vấn trực tiếp cho KH.
- Giám sát và hỗ trợ việc triển khai dự án của các nhóm KH và hỗ trợ xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết thỏa đáng, triệt để và chuyên nghiệp.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng theo chiến lược kinh doanh của Công ty và Khối Kinh doanh nhằm hoàn thành doanh số của phòng theo tháng/quý/năm
- Xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với KH. Duy trì mối quan hệ KH thân thiết và phát triển tăng số lượng KH tiềm năng.
- Giám sát và hỗ trợ các nhóm trong việc thuyết trình, tư vấn trực tiếp cho KH, đàm phán, ký kết hợp đồng, tiến độ thực hiện, tiến độ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp.
- Giám sát và hỗ trợ các nhóm trong các buổi họp với KH để tìm hiểu và nắm được nguyện vọng, mong muốn, yêu cầu và các giới hạn của KH.
* Quyền lợi
- Mức thu nhập:
+ Thưởng hoàn thành doanh số dịch vụ của phòng
+ Thưởng các chương trình thi đua, thưởng dự án
+ Thưởng hoàn thành vượt mức doanh số dịch vụ của phòng
+ Thưởng thành tích theo Quý, Năm
+ Lương: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Điều chỉnh lương 6 tháng/lần
- Các chế độ: nghỉ mát, lễ tết, sinh nhật, team building...đa dạng và phong phú.
- Nghỉ phép tăng theo thâm niên, lên tới 20 ngày/năm.
- Thời gian làm việc: Sáng 8h30- 12h, chiều 13h- 17h30. Nghỉ chiều T7 và CN hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT... theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe tại các bệnh viện đa khoa lớn định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, công bằng.