Mô tả công việc:
Quản lý Khách hàng (Client Management)
● Là đầu mối chính trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
● Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiện tại, giải quyết các vấn đề phát
● Hiểu rõ nhu cầu, tư vấn chiến lược, giải pháp Marketing phù hợp với khách hàng.
sinh, chăm sóc và xử lý các phản hồi, khiếu nại chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng lâu dài.
Quản lý đội ngũ Account (Account Management)
● Quản lý, phân công công việc theo năng lực nhân sự, giám sát tiến độ và hiệu suất làm việc của đội nhóm, hỗ trợ team xử lý các tình huống phức tạp.
● Định hướng chiến lược làm việc, truyền đạt tầm nhìn, mục tiêu của phòng ban.
● Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên Account.
Quản lý Dự án (Project Management)
● Gửi báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
● Phối hợp với các bộ phận nội bộ (sáng tạo, media, sản xuất,...) để triển khai dự án đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách.
● Phối hợp với các bộ phận liên quan (sales, support, vv) để đảm bảo một cách tiếp cận thống nhất trong việc tương tác với khách hàng.
● Theo dõi và báo cáo tiến độ, hiệu quả dự án cho khách hàng, phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường (theo vùng, cộng đồng…) để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu ứng viên:
● Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, hoặc 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Account, trong đó ít nhất 1 – 2 năm ở vị trí trưởng nhóm trở lên.
● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
● Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 21:00 đến 06:00)
● Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Việt tốt (bắt buộc)
● Kỹ năng đàm phán và quản lý mối quan hệ khách hàng xuất sắc.
● Khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực cao, cầu tiến
● Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và giải quyết vấn đề tốt.
● Thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý dự án (Trello, Asana,...).
Quyền lợi:
● Xét tăng lương, thưởng 2 lần/ năm.
● Lương 20- 25tr gross
● Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
● Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 & Chủ nhật