In charge payment related to Food and Beverage.
Phụ trách thanh toán liên quan đến Ẩm thực.
To obtain, date- stamp and file copies of all documents which support authorized purchases (PR’s, PO’s, Delivery Notes, signed Receiving Tickets, etc.) for future matching to invoices related to Food and Beverage.
Thu thập, đóng dấu ngày tháng và lưu trữ bản sao của tất cả các tài liệu hỗ trợ việc thu mua được ủy quyền (PR, PO, Phiếu giao hàng, Phiếu nhận hàng đã ký, v.v.) để khớp với các hóa đơn liên quan đến Ẩm thực trong tương lai.
To compare details of quantities, unit costs, etc., on regular purchase orders to those on authorized purchase request
Đối chiếu chi tiết về số lượng, đơn giá... trên các đơn đặt hàng thông thường với các đơn hàng được ủy quyền mua hàng.
To spot- check periodically internal purchase orders for food and beverage items against their appropriate market lists.
Kiểm tra đột xuất định kỳ các đơn đặt hàng nội bộ đối với mặt hàng thực phẩm và đồ uống so với danh sách thị trường.
To audit price and quantity variances as per daily Receiving Variance Report.
Kiểm tra chênh lệch giá và số lượng theo Báo cáo chênh lệch nhận hàng hàng ngày.
To process daily invoices; that is, to match them to their supporting authorizations and receiving records.
Xử lý hóa đơn hàng ngày; nghĩa là, để khớp chúng với các ủy quyền hỗ trợ và hồ sơ nhận của họ.
To batch invoices, to post them and to distribute them to Heads of Department for their approval.
Lập hoá đơn theo lô, niêm yết và phân phát cho các Trưởng bộ phận phê duyệt.
To prepare payments and submit them, with their supports attached, for final approval and signatures.
Chuẩn bị các khoản thanh toán và nộp chúng cùng với các hỗ trợ kèm theo để phê duyệt và ký kết lần cuối.
To co- operate and assist in reconciling the month- end inventory book balances to actual physical counts.
Hợp tác và hỗ trợ đối chiếu số dư sổ tồn kho cuối tháng với số lượng thực tế.
Work with the suppliers for reconciliation debts at the beginning of each month.
Làm việc với nhà cung cấp để đối chiếu công nợ vào đầu mỗi tháng.
Handle daily routine such as print cheques, payment voucher, journal, payment List, accrued bill list etc.
Xử lý công việc hàng ngày như in séc, chứng từ thanh toán, nhật ký, Danh sách thanh toán, danh sách hóa đơn dồn tích, v.v.
Report any variations, deficiencies or abnormal transactions.
Báo cáo mọi thay đổi, thiếu sót hoặc giao dịch bất thường.
Maintains good filing system. Ensure that the following files are updated and filed numerically
Duy trì hệ thống lưu trữ tốt. Đảm bảo rằng các tệp sau được cập nhật và lưu trữ bằng số
To maintain organized files of all pertinent records.
Duy trì các hồ sơ có tổ chức và hợp lý.