Accountant cum General Affair Staff (HCM)

CÔNG TY TNHH FRONTIER CONSULTING VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Accountant:
- Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, hợp đồng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán….
Working with suppliers & clients about issues related to PO, contract, PR, VAT Invoice, payment arrangement,etc.
- Hạch toán các bút toán liên quan đến thu, chi tiền mặt, tiền gửi.
Book keeping cash & bank voucher: receipt, payment voucher, payment order.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước. cân đối hóa đơn GTGT đầu ra đầu vào.
Co- working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & accounting documents in order to follow government regulations. Checking & comparing input- output VAT Invoices.
- Phụ trách (lập, kiểm tra, thương thảo…) các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng nhân sự,….
Being in charge (make, check, negotiate,etc) all economic contracts, office construction contract, labor contract,etc.
- Lập và nộp các báo cáo thuế: VAT, PIT theo quy định. Làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
Making & submitting all tax reports such as: VAT Declarations, PIT. Working with tax Officer (if any).
- Đăng ký MST TNCN, người phụ thuộc,… cho nhân viên.
Registing PIT Code, Independent Code,… for staffs.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
Ensuring to follow & entry accounting documents correctly & timely. Filling all documents as government & company regulations.
- Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.
Preparing & submitting all reports related to daily jobs as manager’s requirments.
Admin- GA- HR:
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, nhân sự, tiền lương.
Being in charge of insurance, human resource, salary table.
- Hỗ trợ các công việc tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới.
Recruiting, interview & new staff educating.
- Đặt văn phòng phẩm, máy tính, thiết bị cho văn phòng.
Ordering stationery, computer and other materials & equipments for office
- Hỗ trợ giám đốc trong việc sắp xếp các cuộc họp, đón tiếp khách đến văn phòng, trả lời điện thoại,…
Supporting General Director in meeting arrangement, welcome guests, telephone picking up...
- Cầu nối giữa 2 đầu HN –SG.
Being bridge between Hanoi Headquarter & HCMC branch.
- Các công việc được yêu cầu khác.
Other general affair tasks required.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Female- Good communication in English
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm.
At least 2 year of experience.
- Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian
Good soft skills, especially communication skill, negotiation skill, time- management skill.
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint,..
Office Informatics such as MS Office, powerpoint,..
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.
Major in Finance, accounting, economics is priority.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ/WORK CONDITIONS:
Annual Company Travel, Health Checking
13th month salary, Quarter Bonus
Tháng lương thứ 13, thưởng quý
Môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội đào tạo và làm việc tại Nhật.
Muc lương: 12,000,000~19,000,000VND(Tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm)
Thời gian làm việc: 8:30- 17:30
Foreign working environment, opportunity of training and working in Japan.
Trợ cấp: Trợ cấp đi lại 800,000VND, Trợ cấp ăn trưa tiêu chuẩn 660,000VND
Work Days: Monday- Friday
Salary: 12,000,000~19,000,000VND(Depends on ability and experience)
Allowance: Transportation 800,000VND, Lunch 660,000VND
Tất cả quy định theo đúng Luật lao động
12 ngày phép năm và thêm 5 ngày phép đặc biệt cho những người làm việc trên 1 năm
All insurance policies according to Government Law.
Du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kì
12 Paid Holiday, plus 5 Special Holiday for more than 1 year of experience
(Overtime on Sat & Sun if any)
Ngày làm việc: Thứ Hai ~ Thứ Sáu
(Có thể phải làm thêm giờ vào cuối tuần)
Work Hours: 8:30- 17:30

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:24:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Accountant cum General Affair Staff (HCM) - Mã tin đăng: 4034031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FRONTIER CONSULTING VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây