Mô tả công việc
Cộng tác làm việc với nhóm Sáng tạo (Content creator & Designer) để kiểm tra chất lượng và đề xuất nội dung quảng cáo
Đo lường, phân tích và báo cáo về chiến dịch, cập nhật trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch và đề xuất tối ưu hóa.
Thực hiện cài đặt, giám sát và tối ưu hóa chi phí cũng như hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng: Facebook, TikTok, Google…
Hỗ trợ đánh giá và triển khai các công cụ phân tích phù hợp để bổ trợ cho các chiến dịch quảng cáo
Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên
Nơi làm việc: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Giờ làm việc (chính): 8h30- 18h, thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm việc online)
Lưu ý: thời gian cần linh động tuỳ theo yêu cầu bắt buộc, tính chất công việc vào từng thời điểm.
Yêu cầu
Tính cách cẩn thận, chú trọng chi tiết và khả năng multi- task
Khả năng lên ý tưởng, kế hoạch quảng cáo theo tháng
Thực hiện trực tiếp việc cài đặt và quản lý chiến dịch ở các nền tảng Facebook, TikTok
Cử nhân Kinh tế, Tiếp thị hoặc tương đương
Sẵn sàng học hỏi, tinh thần làm việc nhóm, chú trọng kết quả và có trách nhiệm cao
Thực hiện bài test trước khi phỏng vấn vòng đầu
Thành thạo MS Excel
Có tư duy về thiết kế, nội dung
Có kinh nghiệm về tracking tags của các nền tảng, Google Tag Manager, UA4
Có kinh nghiệm nghiên cứu từ khóa, insight của thị trường, sử dụng các công cụ phân tích
Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng được tiếng Anh
Kỹ năng phân tích tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
Luôn cập nhật xu hướng thị trường và ngành quảng cáo, chủ động đề xuất nâng cao hiệu quả
Ưu tiên từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Nâng cao kiến thức, tư duy quảng cáo; phát triển thêm về tư duy nội dung, thiết kế
Lương: 10,000,000- 15,000,000 VNĐ/tháng. Thỏa thuận tùy theo năng lực.
Chế độ phúc lợi khác
Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, giúp đỡ lẫn nhau.
Review lương theo năm, giải thưởng cho nhân viên xuất sắc
BHXH, BHYT cơ bản theo quy định nhà nước.
Sản phẩm giáo dục chất lượng