• Có trách nhiệm xây dựng đơn vị thông qua việc đóng góp ý kiến và thực hành các cải tiến chất lượng phù hợp với định hướng của Công ty. Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân.
• Thư ký các cuộc họp giao ban của VJGS. Triển khai, theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện các kết luận giao ban VJGS.
• Quản lý, cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động, văn phòng phẩm.
• Hỗ trợ và giám sát việc quản lý kho vật tư, trang thiết bị mặt đất. Quản lý tài sản của công ty, công cụ dụng cụ của trung tâm. Đề xuất mua sắm văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ theo sự phân công của giám đốc trung tâm. Kiểm tra, xác nhận các tài sản bị hỏng, hay các công cụ dụng cụ bị hư hỏng, báo cáo cho Giám đôc trung tâm và đề xuất phương án sửa chữa nếu cần.
• Tham gia vào việc đối ngoại của trung tâm khi được Giám đốc trung tâm phân công.
• Trình ký TA theo đề nghị của các Phòng/ Ban trong VJGS; phối hợp đặt vé máy bay/đặt khách sạn cho nhân sự của VJGS đi công tác.
• Có trách nhiệm sắp xếp và nhắc lịch các cuộc họp cho Giám đốc trung tâm.
• Làm thẻ cho nhân viên; xin giấy phép ra vào sân bay cho trang thiết bị, khách bên ngoài và các đối tác.
• Thực hiện các công việc văn thư của trung tâm cũng như của các phòng ban, đảm bảo thực hiện công việc nhanh chóng, hiệu quả và đúng thời hạn. Quản lý (giao nhận, lưu trữ, trình ký, theo dõi tình hình xử lý, phản hồi) các công văn, tài liệu, văn bản đi/đến VJGS. Quản lý các con dấu của VJGS.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
...................................................................................................................................................................................................
• Managing and distributing uniforms, safety attire, and stationery.
• Perform the role of secretary at the VJGS meeting. Deploy, monitor, and summarize the implementation of conclusions.
• Participate in the Station’s external affairs as assigned by the Director.
• Perform other duties as assigned by the upper- level manager.
• Maintains & develops the service quality through feedback contribution & implements quality improvements in line with company orientation. Responsible for building up a professional working environment, enhancing teamwork & personal responsibilities.
• Perform clerical work for the center and internal departments, ensuring that the work is done quickly, efficiently, and within the deadline. Transfer and store documents from external and internal divisions, company decisions, etc. Manage VJGS stamps.
• Responsible for arranging & reminding the Director’s meetings.
• Supporting & monitoring inventory management and ground support equipment. Manage company assets and station tools. Proposing to purchase stationery, equipment for station. Check and verify damaged assets or damaged equipment, report to by the Director, and make a request for repairing equipment if needed.
• Submit TA as the request of the VJGS departments; coordinate flight/hotel booking for VJGS’s staff for business trips.
• Contact with Airport Authorities for establishing Staff ID card, related document, Airport pass for GSE, external visitors, and partners.