Admin Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Theo dõi thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cuối tháng
- Chấm công, tính lương cho CBNV và các công việc hành chính.
- Theo dõi tiến trình đóng tiền của khách hàng.
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo kinh doanh hàng ngày.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
- Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, tài chính...
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Thu nhập: 7.000.000- 10.000.000 VNĐ (Lương cứng + KPI + Hoa hồng)
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);
Chính sách phúc lợi: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1- 2 lần/ năm, lương tháng 13.
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-22 16:30:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính - Mã tin đăng: 4032396. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 5000+ nhân viên
Trụ sở: Tầng 18, Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây