Admin Hành Chính

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN 168 PROPERTY
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin khách hàng, dự án và các khác liên quan đến căn hộ liên quan đến căn hộ.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ công ty/ Giao nhận và lưu trữ hồ sơ, tài liệu
- Điều phối các bộ phận hoặc xử lý công việc phát sinh liên quan đến căn hộ.
- Quản lý văn phòng phẩm và các tài sản khác của công ty.
- Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi/ Thực hiện chuyển phát tài liệu, thư từ, bưu kiện.
- Soạn thảo hợp đồng, biên bản, phụ lục hợp đồng theo yêu cầu cấp trên hoặc hỗ trợ phòng kinh doanh.
- Phụ trách các công việc liên quan đến thuế cho thuê tài sản cho khách hàng.
- Phụ trách các công việc hành chính, văn thư khác tại văn phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ tin học Thành thạo tin học văn phòng
Trình độ ngoại ngữ Thành thạo tiếng Anh giao tiếp
Số năm kinh nghiệm làm việc 1- 2 năm
Ngoại hình/ Sức khỏe Sức khỏe Tốt
Năng lực / kỹ năng
Phẩm chất đạo đức Tốt
Giới tính / Độ tuổi Nữ
Trình độ học vấn / chuyên môn Hành chính/ QTKD/ Luật/ Tài chính kế toán
Các yêu cầu khác (nếu có) Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ

Quyền lợi

- Hoa hồng + thưởng KPI hàng tháng.
- Lương từ 8.000.000 – 10.000.000 đồng + phụ cấp, trợ cấp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp xúc nhiều khách hàng người nước ngoài.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm, lương tháng 13, thưởng doanh số cuối năm.
- Tham quan nghỉ mát, du lịch, lễ, tết, sinh nhật, ... đầy đủ theo chính sách công ty.
- Được đào tạo kiến thức theo lịch cố định của công ty và theo đề xuất của nhân viên.
- Trang thiết bị làm việc đầy đủ (máy tính, điện thoại, ...), có phòng tập GYM, hồ bơi xả stress.
- Sếp vui tính, tâm lý; đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ nhau trong công việc.
- BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 16:15:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính - Mã tin đăng: 3242334. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: A07.02 Tòa nhà Gateway Thảo Điền, P.An Phú, Q.2, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây