Admin Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NONSTOP
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý thiết bị văn phòng/ văn phòng phẩm trong tình trạng tốt và hỗ trợ công tác hành chính văn phòng khác.
Gửi và nhận thư, các cuộc điện thoại của công ty
Quản lý lưu trữ hồ sơ
Tổ chức, hỗ trợ cho các sự kiện của công ty ( tiệc cuối năm, du lịch nhân viên, v.v...)
Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của Quản lý cấp trên một cách kịp thời, hiệu quả

Yêu cầu công việc

Chuyên môn: Hành chính
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
Phẩm chất cá nhân: Tốt
Trình độ học vấn: Cao Đẳng/Đại học

Quyền lợi

Lương từ 10- 15 triệu/ tháng
Tham gia các hoạt động du lịch, thể thao, sự kiện cùng Công ty
Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính - Mã tin đăng: 4709794. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NONSTOP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây