Admin Hành Chính Khu Vực Thái Nguyên

CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN TÍN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý tài sản, trang thiết bị IT ( máy chiếu, máy in ....) , tồn kho ẩn phẩm/quà tặng tại Văn phòng vùng;
Tổng hợp tất cả các vấn đề phát sinh trong văn phòng khu vực và phản hồi kịp thời cho Giám đốc kinh doanh Vùng để có hành động phù hợp.;
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong khu vực để hoàn thành mục tiêu được giao;
Luân chuyển, phát hành các thông báo/công văn từ Giám đốc kinh doanh Vùng đến các đơn vị kinh doanh trong Vùng;
Tổng hợp thông tin tra soát về kết quả bán hàng như lỗi nhập liệu sai, số liệu trên hệ thống,.....để gửi cho các Đơn vị Hội sở;
Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh Vùng thực hiện các công việc hành chính theo quy trình, yêu cầu của Công ty;
Tổng hợp báo cáo về hoạt động kinh doanh & quản trị của Vùng (KPI, tuyển dụng, sự kiện, ấn phẩm Marketing,....). Tổng hợp từ các hệ thống báo cáo, từ các Giám đốc kinh doanh tỉnh theo định kỳ và phân tích báo cáo gửi tới Giám đốc kinh doanh Vùng;
Chuẩn bị các cuộc họp bán hàng trong khu vực, lập biên bản cuộc họp bán hàng và đôn đốc các Giám đốc kinh doanh tỉnh thực hiện báo cáo kinh doanh định kỳ theo yêu cầu;
Tổng hợp lịch công tác. Thu thập hồ sơ và tổng hợp thanh toán chi phí cho các Giám đốc kinh doanh tỉnh, Giám đốc kinh doanh Vùng theo phân công;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh Vùng;

Yêu cầu công việc

Thành thạo phần mềm Microsoft Office (Word, Excel). Biết sử dụng Power Point;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong công tác hành chính, kế toán, thống kê. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương;
Nam/Nữ,Tuổi: từ 23- 30 tuổi;
Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc;
Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập;

Quyền lợi

- Lương cơ bản: cạnh tranh
Quyền lợi khác được hưởng:
- Phụ cấp: theo chính sách công ty
- 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật;
- Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 02:05:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Hành Chính Khu Vực Thái Nguyên - Mã tin đăng: 4250515. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Mipec Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây