Admin HR Intern

NHÀ MÁY MACADAMIA OLAM PHÚ YÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng: Văn phòng phẩm, điều xe, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Thực hiện các nghiệp vụ về chấm công, theo dõi công của người lao động
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, nghỉ việc, thuyên chuyển, công tác
- Nhận thông tin tuyển dụng, lên kế hoạch tuyển dụng, sàn lọc ứng viên, phỏng vấn ứng viên
- Huấn luyện, tư vấn đầu vào cho ứng viên
- Thực hiện các công việc liên quan đến tăng, giảm, bảo hiểm ốm đau thai sản dành cho người lao động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Bằng Cao Đẳng, Đại Học, kiến thức về lương & hợp đồng, hành chính văn phòng
- Skill: Can communicate English. MS office/ Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, kỹ năng máy tính
- Problem solving, Organizing, Initiative, Flexibility, Thoroughness,/ Giải quyết vấn đề, tổ chức, đề xuất, linh động, cẩn thận

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-26 13:20:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin HR Intern - Mã tin đăng: 3956701. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÀ MÁY MACADAMIA OLAM PHÚ YÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây