Admin kiêm chăm sóc khách hàng

GOEN BUSINESS TRAINING
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hành chính- Nhân sự (30%)

Soạn thảo và quản lý hợp đồng; theo dõi hoá đơn, thanh toán nội bộ và với đối tác.
Thực hiện chấm công, lập bảng lương, phối hợp với kế toán để đảm bảo dữ liệu chính xác, đầy đủ.
Và các công việc hành chính khác

Hỗ trợ liên quan đến Marketing (35%):

Viết nội dung truyền thông (content) và cập nhật thông tin trên website/ fanpage/Linkedin.
Thiết kế hình ảnh
Gởi Email marketing
Tìm kiếm data/đối tác khi cần

Chăm sóc khách hàng (35%)

Phối hợp triển khai chương trình đào tạo: soạn hợp đồng, chuẩn bị dữ liệu, sắp xếp lịch giảng viên, hỗ trợ giải đáp thắc mắc học viên.
Lên các báo cáo trước/trong/sau đào tạo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm nâng cao trải nghiệm học viên và hiệu quả chương trình.

YÊU CẦU

Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, PowerPoint
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường lean management
Giao tiếp tốt, yêu thích làm việc với con người
Cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao
Có thẩm mỹ và Tư duy logic tốt

QUYỀN LỢI

Cung cấp laptop, điện thoại phục vụ cho công việc.
Được hướng dẫn, đào tạo trong công việc.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích đưa ra ý tưởng mới, có hoạt động team bonding hàng tháng, thiện nguyện 2 lần/năm v.v..
Lương tháng 13 + xem xét tăng lương định kỳ.
Lương: từ 6- 10 triệu (tuỳ theo kinh nghiệm và năng lực)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-08 14:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin kiêm chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5199988. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GOEN BUSINESS TRAINING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây