Quản lý và Hỗ trợ Tổ chức Công việc
Hỗ trợ lập báo cáo định kỳ về hoạt động marketing cho các cấp quản lý.
Lên kế hoạch lịch trình và tổ chức công việc cho các thành viên trong phòng marketing.
Theo dõi và ghi nhận các tiến độ công việc, đảm bảo các dự án, chiến dịch được triển khai đúng tiến độ.
Lưu trữ và quản lý tài liệu, hợp đồng, báo cáo liên quan đến các chiến dịch marketing.
Tìm kiếm và liên hệ các đơn vị out source bên ngoài liên quan đến các sản phẩm, quà tặng dành cho các chiến dịch của phòng MKT
Ghi chép và chuẩn bị các tài liệu liên quan đến họp nội bộ, các tài liệu chuẩn bị báo cáo cho hang ( nhãn hàng ) các đối tác.
Theo dõi các bộ phận trong việc thực hiện tiến độ cv cũng như hoàn thành công việc
Làm theo sự sắp xếp của Quản Lý
Quản lý các Công cụ Marketing và Tài nguyên
Theo dõi và cập nhật dữ liệu liên quan đến các chiến dịch marketing, như các số liệu về hiệu quả quảng cáo, ngân sách và doanh thu.
Quản lý các tài nguyên marketing (ví dụ: hình ảnh, video, tài liệu trình bày, báo cáo marketing)
Hỗ trợ sử dụng các phần mềm quản lý dự án, công cụ marketing trực tuyến như CRM, Email Marketing, Google Analytics, các nền tảng quảng cáo trên mạng xã hội.
Hỗ trợ Tổ chức Sự kiện và Chiến dịch Marketing
Theo dõi và quản lý các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo chúng được triển khai đúng yêu cầu và hiệu quả.
Thực hiện công tác hậu cần cho các chiến dịch marketing, bao gồm việc đặt lịch, chuẩn bị tài liệu, liên hệ với các đối tác.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện marketing (online/offline), hội thảo, roadshow, sự kiện quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Chăm sóc Khách Hàng và Đối tác
Thực hiện khảo sát, thu thập phản hồi từ khách hàng và đối tác để cải thiện chiến lược marketing.
Lưu trữ và theo dõi các thông tin liên quan đến khách hàng, để cung cấp dữ liệu hỗ trợ cho các chiến dịch marketing.
Giúp đỡ trong việc giao tiếp với khách hàng, đối tác liên quan đến các chương trình marketing hoặc khuyến mãi.
Hỗ trợ Tài chính và Quản lý Ngân sách
Cập nhật và báo cáo các khoản chi phí của phòng marketing hàng tháng.
Hỗ trợ theo dõi ngân sách marketing, giám sát chi phí và đề xuất phương án tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch.
Các công việc khác theo yêu cầu
Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự cho phòng marketing nếu cần.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác như sắp xếp các cuộc họp, quản lý lịch trình của phòng marketing.