Admin Officer

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân lực:
- Đảm bảo sắp xếp hợp lý các ca mở, đóng cửa hàng, balancing.
- Hiểu về hệ thống SAP: kế hoạch ca, sửa lỗi SAP.
- Xác định và giảm bớt những công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
- Hiểu rõ các quy định áp dụng đối với nhân viên về đồng phục, tác phong và ca làm việc.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Quản lý chi phí và thiết bị:
- Thu thập tất cả các Yêu cầu mua hàng (dụng cụ làm việc, thiết bị và văn phòng phẩm) và lập báo cáo hàng tháng.
- Quản lý chi phí vật tư, thiết bị.
- Quản lý bên thứ ba: vệ sinh, bảo vệ,...
- Tìm nguyên nhân nếu có vấn đề liên quan đến chi phí, sử dụng chi phí hợp lý.
- Theo dõi chi phí sử dụng xe taxi & đặt mua công cụ lao động, thiết bị, văn phòng phẩm và đề xuất các biện pháp tiết kiệm chi phí.
- Đảm bảo cơ sở vật chất an toàn cho khách hàng và nhân viên.
- Cung cấp vật tư, thiết bị cho Cửa hàng.
Quản lý văn phòng phẩm và đồng phục:
- Lấy và cất giữ đồng phục trả lại của nhân viên đã nghỉ việc từ nhân sự cửa hàng.
- Phụ trách phát đồng phục cho nhân viên mới và đổi đồng phục cho các trường hợp bị hư, lỗi.
- Nhận yêu cầu mua Văn phòng phẩm, thẻ nhân viên sau đó tiến hành đặt hàng.
- Nhận văn phòng phẩm, thẻ nhân viên từ nhà cung cấp và giao cho nhân viên.
Quản lý vận hành kho:
- Nhắc nhở các bộ phận vệ sinh kho bãi thường xuyên.
- Kiểm tra lại tiêu chí kiểm tra hàng ngày: vệ sinh, cơ sở vật chất tại kho , khu bán hàng, Phòng cháy chữa cháy nội bộ.
- Kiểm tra, đảm bảo lối đi kho đảm bảo tiêu chuẩn PCCC.
Các nhiệm vụ khác:
- Mở & đóng cửa hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng quầy và Trưởng cửa hàng.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nội quy, quy chế.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Chịu áp lực cao
Tin học văn phòng & Ngoại ngữ (Tiếng Anh/Tiếng Nhật)
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Tập trung vào chi tiết & có khả năng đa nhiệm cao
Có thể làm việc theo ca & ngày Lễ, Tết

Quyền lợi

- Lương cạnh tranh
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng doanh số hàng tháng
- Phụ cấp cơm, xăng xe, chuyên cần
- Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên sau 1 năm làm việc
- Lương tháng 13
- Chiết khấu khi mua hàng
- Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực.
- Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật

Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày; 6 ngày/ tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 05:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Officer - Mã tin đăng: 4394733. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây