Admin Pháp Lý

CÔNG TY TNHH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ HẢI HÀ
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Trường Sa, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thủ tục pháp lý:
- Thu thập thông tin khách hàng, Thu thập thông tinvề tình hình chính sách giải quyết thủ tục pháp lý văn bản, hợp đồng kinh tế,...
- Trực tiếp triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp quản lý. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về tính chính xác, đầy đủ, phù hợp theo quy định đối với các công việc theo nhiệm vụ được giao;
- Cập nhật và báo cáo các quy định pháp luật mới có khả năng tác động đến hoạt động của dự án đang phụ trách và chính sách pháp luật nói chung tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thực hiện tiếp nhận thông tin soạn thảo hợp đồng đảm bảo tính pháp lý phù hợp với quy định của Công ty và pháp luật.Thu thập hồ sơ pháp lý dự án (Giấy chứng nhận đăng ký DN), pháp lý của đối tác (Giấy chứng nhận đăng ký DN (nếu có))...

Thực hiện hồ sơ tạm ứng đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu của hợp đồng.Theo dõi tạm ứng theo tiến độ hợp đồng (nếu có).
Các vấn đề khác phát sinh trong quá trình thực hiện hồ sơ quyết toán.
Update file theo dõi YCSX, BBGH lên phần mềm Amis,...
Thực hiện đốc thúc các bộ phận liên quan để hoàn thành các hợp đồng.
Giải quyết các thắc mắc, vấn đề liên quan đến hợp đồng cho khách hàng.
Tiến hành đàm phán thương thảo, các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng.
Các công việc khác được điều động của cấp trên.
Lưu trữ các hợp đồng, hồ sơ có liên quan của công ty.
Lập file Excel theo dõi tiến độ hoàn thành hợp đồng/ tiến độ thanh toán của khách hàng, tiến độ giao hàng/ báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/ quý/ năm.

- Xử lý kỷ luật.
Cập nhật thông tin và phân tích các chính sách pháp luật mới
Cập nhật và phân tích các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động thủ tục, chính sách của công ty
Hành chính:
- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Hòa đồng với đồng nghiệp
- Cẩn thận, nghiêm túc và chính xác trong công việc
- Tiếng anh giao tiếp, đọc , viết, hiểu văn bản
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên nghành Luật kinh tế, giỏi Word, Excel, email,
- Nữ, tuổi từ 27 trở lên.
- Kinh nghiệm khoảng 3 năm về admin pháp lý.
- Kỹ năng trình bày văn bản tốt, sử sụng Excel thành thạo để báo cáo, lập file, kỹ năng mềm thương lượng và đàm phán tốt.

Quyền lợi

- Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty.
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 10 triệu trở lên tùy theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến .
- Phép năm, Du lịch, Teambuilding .
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm , Thưởng theo hiệu quả làm việc.
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, từ 08 giờ 30 đến 17 giờ 30 nghỉ trưa 1 tiếng (được nghỉ chiều thứ 7 cách tuần).

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-04 05:30:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Pháp Lý - Mã tin đăng: 3901853. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 151 Hoa Lan, P2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây