Admin Phòng Mua Hàng (Ưu Tiên Nội Bộ)

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
7.5 - 8.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việcTRÁCH NHIỆM

Hỗ trợ quản lý về công tác kiểm tra ngày công, đăng ký ngày nghỉ phép, lịch đi công tác, ... của các thành viên trong phòng mua hàng;
Tham gia triển khai các dự án và các hệ thống phần mềm mới khi có yêu cầu;
Nhận và điều chuyển thông tin từ hệ thống G- Ticked, G- Process, SAP, .... đến các cá nhân / phòng ban phụ trách tiếp theo;
Hỗ trợ đăng ký Văn phòng phẩm, cập nhật các thông báo từ bộ phận Hành chính, nhận và vận chuyển các văn bản, thư từ, hồ sơ, ....;
Phụ trách các công tác về in ấn, trình ký, đóng dấu các hồ sơ, giấy tờ cần thiết;
Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU

Ứng viên nội bộ có kinh nghiệm và thành thạo làm việc với các hệ thống, phần mềm của Golden Gate là điểm cộng lớn;
Tính cách nhanh nhẹn, tinh thần tích cực, chủ động và học hỏi nhanh;
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
Kỹ năng giao tiếp và hợp tác làm việc giữa các phòng ban tốt;
Có khoảng 01 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí tương tự Hoặc đã có khoảng 02 năm làm việc ở vị trí level từ S3 (Full- time) trở lên tại hệ thống Nhà hàng của Golden Gate;
Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

PHÚC LỢI

Địa điểm làm việc: GigaMall, 240- 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM;
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h30- 17h30;
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
Thưởng KPI , Lương tháng 13;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 20:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Phòng Mua Hàng (Ưu Tiên Nội Bộ) - Mã tin đăng: 4673801. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây