Admin Service HVAC

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HÀ TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Hỗ trợ hiệu quả cho bộ phận kinh doanh và các bộ phận liên quan trong việc bán hàng, thu hồi công nợ, quản lý khách hàng và các công việc hành chính khác nhằm thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận cho công ty.
TRÁCH NHIỆM
Lập kế hoạch công việc

Sắp xếp theo thứ tự công việc.
Theo dõi và quản lý hợp đồng khách hàng.
Lên kế hoạch nhắc nhở khách hàng thu hồi công nợ đúng hạn, theo dõi công nợ khách hàng

Hỗ trợ Phòng kinh doanh
1 Xử lý thông tin yêu cầu từ khách hàng, đơn hàng:
- Xây dựng và lưu trữ báo giá, hợp đồng
- Lập hồ sơ dự thầu
- Cập nhật những thay đổi về đơn hàng
2 Quản Lý Thông Tin Khách Hàng:
- Cập nhật, theo dõi thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, liên hệ các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật
- Hạn mức công nợ của khách hàng, lịch sử thanh toán
- Theo dõi hời hạn bảo hành sản phẩm & dịch vụ
3 Quản lý hồ sơ thanh toán và thực hiện thu hồi công nợ:
- Theo dõi tình hình công nợ, kết hợp với nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Theo dõi, tập hợp, hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo quy định của công ty hoặc yêu cầu của khách hàng
4 Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng & ban lãnh đạo
Thống kê và báo cáo

Theo dõi, báo cáo doanh thu của phòng và các thông tin khác.
Gửi Báo cáo ngày/tuần/tháng cho Trưởng phòng .

QUYỀN HẠN

Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giao.
Được quyền góp ý kiến và đề xuất các biện pháp thúc đẩy, phát triển kinh doanh
Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh.

Yêu cầu công việc

Trình độ
học vấn

Đại học/cao đẳng (ngành thương mại, marketing,kế toán…)
Hiểu biết về ngành cơ điện: điều hòa,điện, nước…

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
Kỹ năng báo cáo thống kê

Kỹ năng chung

Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng viết báo cáo

Kỹ năng khác

Tiếng Anh giao tiếp tốt
Kỹ năng vi tính văn phòng: word, excel, power point

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm 1 năm trở lên (ưu tiên ứng viên đã từng làm công việc liên quan ngành HVAC)

Tính cách: Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận
Khác: Chịu được cường độ làm việc cao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

BHXH theo quy định
Các chế độ phúc lợi (du lịch hàng năm, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…theo quy định công ty)
Mức lương: 10- 15 triệu + thưởng doanh số
Đánh giá tăng lương và vị trí hàng năm
Ít nhất 1 tháng lương 13

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

Thời gian làm việc trong tuần: Thứ 2- Thứ 7.
Sáng từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00
Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty và luật hiện hành

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 02:25:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Service HVAC - Mã tin đăng: 4235508. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 16, ngõ 276, phố Đại Từ Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây