Admin Specialist (Chuyên viên phụ trách Hành Chánh)

CÔNG TY TNHH ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job Purpose / Mục đích công việc

Support HR & Admin function with a focus on payment process, especially reviewing, checking, and coordinating admin- related expenses.Hỗ trợ công tác Nhân sự & Hành chính, tập trung vào công tác thanh toán, đặc biệt là kiểm tra, rà soát và phối hợp các chi phí hành chính.
Supervise office and warehouse cleanliness & orderliness, ensuring compliance with the company’s 6S standards.Giám sát vệ sinh và sự ngăn nắp tại văn phòng & kho hàng, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn 6S của công ty.
Assign tasks and fairly distribute workload to cleaning staff, and ensure daily checklist follow- up.Phân công công việc, sắp xếp hợp lý cho nhân viên vệ sinh và đảm bảo theo dõi checklist công việc hàng ngày.
Other tasks assigned by HR Manager.Các công việc khác được giao bởi Trưởng Bộ phận Nhân sự.

Key Responsibilities / Nhiệm vụ chính
Payment & Administration / Thanh toán & Hành chính

Liaise with Finance/Accounting to ensure timely and accurate payment.Phối hợp với bộ phận Tài chính/Kế toán để đảm bảo thanh toán kịp thời, chính xác.
Prepare, verify, and submit payment requests for admin- related expenses (supplies, services, contractors).Chuẩn bị, kiểm tra và trình duyệt các đề nghị thanh toán liên quan đến hành chính (văn phòng phẩm, dịch vụ, nhà thầu).
Provide administrative support in procurement and office supplies management.Hỗ trợ công tác hành chính trong mua sắm và quản lý vật tư văn phòng.
Maintain clear records and filing system for invoices, receipts, and contracts.Lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ, hợp đồng một cách khoa học.

Cleanliness & 6S Supervision / Giám sát vệ sinh & tiêu chuẩn 6S

Monitor supplies and equipment for cleaning and request replenishment when necessary.Theo dõi vật tư, dụng cụ vệ sinh và đề xuất bổ sung khi cần thiết.
Ensure cleaning staff follow the company’s 6S checklist and maintain a neat, safe, and hygienic workplace.Đảm bảo nhân viên vệ sinh tuân thủ checklist 6S và duy trì nơi làm việc gọn gàng, an toàn, vệ sinh.
Conduct periodic inspections and report issues to HR & Admin Manager.Thực hiện kiểm tra định kỳ và báo cáo vấn đề cho Trưởng phòng HR & Admin.
Supervise daily cleaning activities in office and warehouse areas.Giám sát hoạt động vệ sinh hàng ngày tại văn phòng và kho hàng.

Yêu cầu công việc

Requirements / Yêu cầu công việc

At least 2 years of experience in HR/Admin, with exposure to payment/finance tasks.Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HR/Admin, có liên quan đến công tác thanh toán.
Basic English communication is an advantage.Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.
Good organizational, communication, and problem- solving skills.Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Ability to supervise staff and ensure discipline in daily tasks.Có khả năng giám sát nhân viên và đảm bảo kỷ luật trong công việc hàng ngày.
Bachelor’s degree in HR, Business Administration, or Accounting/Finance preferred.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, ưu tiên Kế toán/Tài chính.
Strong knowledge of administrative processes and office management.Am hiểu về quy trình hành chính và quản lý văn phòng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 00:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Specialist (Chuyên viên phụ trách Hành Chánh) - Mã tin đăng: 5235312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ASHTON FURNITURE CONSOLIDATION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Khu công nghiệp VSIP 2-A, Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Admin specialist tại tỉnh/thành