Admin Thu Mua (Ngành F&B)

CÔNG TY TNHH HAPPY CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đảm bảo hàng hóa có đầy đủ chứng từ theo quy định công ty và nhà nước.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các chi nhánh để đặt hàng
- Đối chiếu công nợ
- Lập hồ sơ tạm ứng/thanh toán
- Lập PO đặt hàng, gửi NCC đã có sẵn và theo dõi giao hàng, xử lý khi có sự cố phát sinh.
- Nhập dữ liệu mua hàng, báo cáo chi phí mua hàng định kỳ (theo tuần, tháng, quý) của các chi nhánh cho cấp Trưởng phòng.
- Mua hàng trực tiếp tại NCC (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, được nghỉ 1.5 ngày trong tuần. ( Chiều Thứ 7 + Chủ nhật).
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

Chiều từ 13h30 đến 18h00.
Sáng từ 9h00 giờ đến 12h30.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)

Yêu cầu công việc

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Độ tuổi: 22 tuổi – 28 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Ngoại hình:
- Sức khỏe: Tốt
Yêu cầu Bằng cấp
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại Học trở lên
Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng anh cơ bản
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Office – đặt biệt Excel, Word
Năng lực / kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm- Kỹ năng làm việc độc lập
Số năm kinh nghiệm làm việc
1 năm kinh nghiệm trở lên
Yêu
cầu chuyên môn công việc
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Khả năng quản lý hồ sơ, chứng từ
Các yêu cầu khác (nếu có)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, sắp xếp công việc 1 cách logic
- Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi.
Ưu tiên
Có kinh nghiệm thu mua F&B (nhà hàng, quán ăn)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-19 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Thu Mua (Ngành F&B) - Mã tin đăng: 5221860. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HAPPY CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Admin thu mua tại tỉnh/thành