Admin Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN HBLAB (HEDSPI BROTHERS LAB)
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Thực hiện các hoạt động quản lý, kiểm tra 2 văn phòng: sắp xếp bố trí vị trí, chỗ ngồi các Phòng /Ban/Bộ phận; Di dời, set up văn phòng mới.
– Hỗ trợ làm việc với Ban quản lý tòa nhà về chỗ để xe, công tác an ninh, PCCC, xử lý các sự cố; thi công cải tạo mặt bằng, gia hạn hợp đồng thuê, kiểm tra, thanh toán phí dịch vụ định kỳ.
– Hỗ trợ thực hiện thủ tục công tác như xin visa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, taxi trong và ngoài nước;
– Quản lý vệ sinh văn phòng;
– Hỗ trợ và xử lý thủ tục cho nhân viên người nước ngoài làm việc tại Việt Nam;
– Tổ chức kế hoạch mua sắm, cấp phát, thanh lý và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng cho Công ty;
– Quản lý chuyển phát, tiếp nhận thư từ, hàng hóa, thiết bị trong và ngoài nước;
– Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công việc chung;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của leader, Giám đốc đảm bảo vận hành.

Yêu cầu công việc

– Tinh thần ham học hỏi, cầu tiến
– Tiếng Anh văn phòng;
– Tin học văn phòng cơ bản: word, excel,...
– Kỹ năng giao tiếp, quan sát tốt, tư duy nhanh nhẹn;
– Trung thực, cẩn thận và nhiệt tình, chủ động trong công việc;
– Ngoại hình ưa nhìn, hòa đồng là một lợi thế.

Quyền lợi

– Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
– Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12
– Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên từ 1 năm thâm niên
– Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ
– Thưởng chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có)
– 12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
– Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,...
– Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm
– Phụ cấp thâm niên
– Fix 13 tháng lương
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h- 17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 7h30- 8h30
– Địa điểm làm việc: Tầng 2 và Tầng 21, tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 07:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Văn Phòng - Mã tin đăng: 4569634. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tòa nhà Hoàng Ngọc, số 4, ngõ 92 Trần Thái Tông- Cầu Giấy- Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây