Admin Văn Phòng Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ IMMICA
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác chính: vận hành văn phòng – Admin

Chăm sóc văn phòng, bàn thờ thổ địa- thần tài luôn sạch đẹp, gọn gàng.
Công tác Lễ tân: đón tiếp khách hàng/ đối tác, tiếp nhận các cuộc gọi, xử lý các vấn đề, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng/ đối tác.
Lên kế hoạch và triển khai chương trình cho những dịp Lễ lớn trong năm
Quản lý chi phí vận hành văn phòng. Báo cáo công nợ hàng tháng.
Hỗ trợ các việc phát sinh của BOD (nếu có)
Làm việc cùng các nhà cung cấp (cơm trưa/ siêu thị/ vpp/ hoa/ nước uống/ vé máy bay/ điện thoại...)
Chăm sóc nhân viên theo chính sách, văn hóa công ty. Hỗ trợ welcome onboard nhân sự mới
Lưu trữ văn thư; chuyển phát thư từ/ hàng hóa
Tham gia các hoạt động cùng bộ phận Back Office.
Setup các cuộc họp/ zoom. Recap nội dung cuộc họp.
Hỗ trợ bàn giao tài sản/ trang thiết bị (nếu có)
Quản lý, setup hội thảo/event/ tiệc cho công ty
Thực hiện vận hành chung trong công ty. Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh.
Quản lý quà tặng khách hàng/ đối tác

Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng

Báo cáo định kỳ về mức độ hài lòng của khách hàng
Công việc khác theo phân công của BOD.
Quay video/ post bài về dịch vụ, sản phẩm.
Hỗ trợ, thực hiện triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu kinh doanh của công ty
Hỗ trợ ghi nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao.
Tham gia đề xuất ngân sách/ chương trình chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Có khả năng đa nhiệm
Phù hợp văn hóa công ty.
Có khả năng làm việc độc lập cao, xử lý vấn đề tốt, chủ động, linh hoạt
Hiểu tâm lý học, nghệ thuật đối nhân xử thế

Quyền lợi

Lương

Mức thưởng: theo quy định công ty
Mức lương: 10tr – 12tr Gross
Thử việc 2 tháng 85% lương

Chế độ

Hỗ trợ phí điện thoại (nếu công việc liên hệ đối tác thường xuyên)
Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng mềm phát triển bản thân toàn diện
Thưởng các dịp lễ lớn trong năm.
Tham gia các chương trình du lịch, team building, party hàng năm.
Chế độ nghỉ 12 ngày phép/năm. Đủ 5 năm thâm niên sẽ được tặng thêm 1 ngày phép/ năm.
Được đóng bảo hiểm bắt buộc trên 100% lương cứng.
Đồng phục chuyên nghiệp hằng năm.
Ăn uống nhẹ tại pantry
Được đề xuất các khóa học phát triển chuyên môn (Công ty sẽ xem xét mức độ tài trợ chi phí)
Môi trường làm việc tích cực, nhân văn, thân thiện, trau dồi tiếng Anh.
Gửi xe và ăn trưa miễn phí tại văn phòng
Được hưởng lương tháng 13.
Hot Bonus và thưởng năm tùy tình hình kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 01:20:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Văn Phòng Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4178535. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 17, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây