Admin Văn Phòng Làm Việc Tại HCM

QUỸ ĐẦU TƯ KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO FUNDGO
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu:
Góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty.
Hỗ trợ hiệu quả hoạt động chung của văn phòng và các bộ phận trong công ty.
Đảm bảo công việc văn phòng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Trách nhiệm chính:
Công việc hành chính chung:
Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty theo quy định.
Mua sắm vật tư văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
Quản lý và theo dõi việc sử dụng tài sản chung của công ty.
Quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị văn phòng.
Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động văn phòng như: họp hành, hội thảo, sự kiện.
Lập báo cáo chi tiêu văn phòng định kỳ.
Công việc hỗ trợ nhân sự:
Lập báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng, nhập liệu hồ sơ nhân viên.
Quản lý hồ sơ nhân sự theo quy định của pháp luật.
Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương thưởng.
Công việc khác:
Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty theo yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính công, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Admin văn phòng hoặc Hành chính nhân sự.
Kỹ năng:
Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng (nếu có).
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chuyên nghiệp.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, logic.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Phẩm chất:
Trung thực, đạo đức tốt.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt trong nhóm.
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và công ty.
Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;
Được tiếp cận với những công nghệ mới
Thời gian làm việc: 8:00- 17:30 (T2 đến sáng T7)
Mức lương: 8.000.000đ- 10.000.000đ
Địa điểm làm việc: 34 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 15:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Văn Phòng Làm Việc Tại HCM - Mã tin đăng: 4508605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

QUỸ ĐẦU TƯ KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO FUNDGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây