Admin Xuất Khẩu ( Export Sales Admin ) Tại Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG NUTRINEST
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý đơn hàng xuất khẩu:
- Nghiệp vụ xuất hàng: Liên hệ với hãng tàu, các cơ quan nhà nước và các đơn vị liên quan để hoàn tất thủ tục vận chuyển, xuất khẩu hàng hóa.
- Lưu trữ: Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu sau khi hoàn tất các đơn hàng
- Thanh toán: Phối hợp với bộ phận Kế toán để theo dõi công nợ, thanh toán từ khách hàng quốc tế
- Khách hàng: Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng quốc tế, ký kết hợp đồng, soạn thảo và duyệt các chứng từ, hồ sơ liên quan đến giao dịch (hợp đồng, invoice, packing list, chứng nhận xuất xứ, kiểm dịch, chứng thư...).
- Đơn hàng: Quản lý, theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp với các bộ phận sản xuất để đảm bảo tiến độ giao hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, xuất khẩu.

Hỗ trợ cấp trên xử lý giấy tờ liên quan đến khách hàng: Giúp đỡ các cấp quản lý trong việc chuẩn bị và theo dõi các tài liệu liên quan đến khách hàng xuất khẩu.

Quản lý quy trình bán hàng và cơ chế khách hàng: Tối ưu hóa quy trình làm việc, phát triển cơ chế hỗ trợ khách hàng nhằm đạt hiệu quả bán hàng tốt nhất.

Thúc đẩy doanh số bán hàng: Tham gia xây dựng các chương trình marketing hoặc chiến lược bán hàng nhằm gia tăng doanh số từ khách hàng hiện tại và mở rộng đối tác tiềm năng.

Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.

Đạt chỉ tiêu kinh doanh: Thực hiện các mục tiêu kinh doanh hàng tháng, quý và năm theo sự phân công của cấp trên.

Cập nhật các văn bản pháp lý: Theo dõi, cập nhật và tuân thủ các quy định, pháp luật về xuất nhập khẩu hàng hóa.

Báo cáo công việc: Thực hiện báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên và hoàn thành các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, kỷ luật, ngăn nắp.
Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các công cụ văn phòng.
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh, ưu tiên ứng viên có biết Trung Quốc, có khả năng đọc và chỉnh sửa chứng từ xuất khẩu
Hiểu biết về xuất nhập khẩu: Nắm vững quy trình xuất nhập khẩu, các điều kiện thương mại và thanh toán quốc tế.
Sẵn sàng đi công tác: Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế, Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu.
Tinh thần làm việc: Tư duy lạc quan, tích cực và sẵn sàng học hỏi.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ( đặc biệt là các công ty sản xuất xuất khẩu)

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến: Cơ hội thăng tiến trong công ty theo quy trình phát triển nhân sự.
Đánh giá hiệu quả công việc: Được đánh giá năng lực hàng tháng và hàng quý.
Đào tạo: Được huấn luyện và đào tạo theo quy trình chuẩn của công ty.
Chế độ đãi ngộ: Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, nghỉ phép, các ngày lễ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, và chuyên nghiệp.
Phúc lợi: Tham gia các hoạt động du lịch, trại huấn luyện hàng năm.
Cơ hội học hỏi: Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia quản lý kinh doanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 01:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Xuất Khẩu ( Export Sales Admin ) Tại Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 5357883. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG NUTRINEST

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 306 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Admin xuất khẩu tại tỉnh/thành