Admin Xuất Khẩu

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chứng từ xuất khẩu

Liên hệ kho báo thời gian ra hàng & chuẩn bị các chứng từ nội bộ (Report, checklist, ...)
Chuẩn bị hồ sơ xin Certificate bên VCCI theo yêu cầu xuất hàng.
Kiểm tra LCtrước khi phát hành bản chính
Liên hệ Dịch vụ hải quan gửi chứng từ thanh lý hàng xuất
Đới với đơn hàng Thanh toán LC : Liên hệ ngân hàng về chỉnh sửa và xuất trình chứng từ gốc theo đúng yêu cầu LC
Chuẩn bị Bộ chứng từ chuyển gửi kế toán khai thuế
Liên hệ Agent chỉnh sửa và lấy bill
Đối với thanh toán TTR : chuẩn bị Bộ chứng từ và liên hệ chuyển phát nhanh gửi chứng từ.

Đăng ký sản phẩm

Yêu cầu sản phẩm mới khi có phát sinh, liên hệ với các bộ phận có liên quan để cập nhật thông tin sản phẩm (bao bì, nguyên liệu, công dụng, liều dùng, quy cách đóng gói, thiết kế nhãn/hộp/toa, hình ảnh 3D, ...) & theo dõi báo giá
Chuẩn bị hàng mẫu & các chứng từ yêu cầu test mẫu gởi qua trung tâm, trong trường hợp khách hàng yêu cầu Phiếu kiểm nghiệm
Chứng thực hồ sơ, hợp phát hóa lãnh sự & chuẩn bị các hồ sơ liên quan theo thủ tục cơ quan nhà nước yêu cầu : phòng tư pháp, phòng thương mại công nghiệp, dịch công chứng, sở ngoại vụ, đại sứ quán
Liên hệ với các phòng ban (QA, RD, HSĐK, ...) để chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký theo yêu cầu khách hàng
Soạn các thể loại thư cam kết, thư xác nhận, thư ủy quyền, chứng nhận, ... theo yêu cầu
Lên yêu cầu cấp CFS, Health Certificate, và các loại certififcate khác cho khách hàng

Marketing

Phân tích data export để biết giá cạnh tranh, sản lượng và thông tin thị trường để tập trung chạy google Ads và hội chợ
Chuẩn bị cho hội chợ
Tìm kiếm các thông tin về khách hàng / đối thủ / thị trường theo yêu cầu của cấp trên
Nghiên cứu kênh marketing B2B khác để tìm kiếm kháchhàng mới cho line hàng thú cưng: dinh dưỡng, shampoo

Reports

Làm các báo cáo theo ngày, tháng và báo cáo năm

Công việc khác

Họp với Boss, team
Tham gia các khoá huấn luyện về kỹ thuật từ sales nội địa
Các công việc khác được Cấp trên / BGĐ giao cho

Yêu cầu công việc

• Có 1 – 2 năm kinh nghiệm trong linh vực Logistics/Forwarding/ngành xuất nhập khẩu
• Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành về xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, ngoại thương, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế và các chuyên ngành liên quan.
• Tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point,...)
• Ưu tiên nữ
• Tiếng Anh thành thạo, kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi

• Phúc lợi: Thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe, đào tạo nâng cao kỹ năng,...
• Thời gian làm việc: 08h00 đến 17h00 từ Thứ 2 đến thứ 7
• Đánh giá năng lực theo KPIs, xét thưởng & tăng lương hàng năm.
• Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-01 01:10:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Xuất Khẩu - Mã tin đăng: 4058801. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô C2-4, đường VL3, KCN Vĩnh Lộc 2, ấp Voi Lá, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây